Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Xu hướng Online Marketing của năm 2018.

Bạn có câu trả lời mà mọi người tìm kiếm trên Google? Đó là một trong những xu hướng tiếp thị của năm 2018. Chúng tôi liệt kê năm xu hướng quan trọng nhất đối với bạn.

Đối với những hiểu biết này, chúng tôi đã tư vấn với nhà chiến lược nội dung Etienne Donicie. sẽ cung cấp năm xu hướng này trong năm tới:

1. Ai có thể trả lời câu hỏi tốt nhất?
Trước đây nó đã được về cách sử dụng các từ khoá đúng trong văn bản của bạn để bạn đã được tìm thấy trong một công cụ tìm kiếm. Bây giờ là về người tốt nhất có thể trả lời câu hỏi mà khách hàng tiềm năng đang phải đối mặt.

Tại Google, vẫn cần phải có vị trí từ 1 đến 10, nhưng hiện tại bạn thấy 'đoạn trích nổi bật' xuất hiện ở đầu, nơi bạn có thể tìm câu trả lời đầy đủ. Ví dụ: nếu ai đó đang tìm kiếm 'pasta carbonara', toàn bộ công thức sẽ được thêm vào.

Để tiếp cận đối tượng của bạn tốt, điều này có ích trong các ngón tay. Những người hỏi những câu hỏi gì về sản phẩm của bạn? Bạn có thể tìm thấy trên Twitter hoặc diễn đàn internet. Nếu bạn biết những gì đang xảy ra giữa các nhóm mục tiêu của bạn, bạn có thể tạo ra nội dung rất nhắm mục tiêu.

Một ví dụ: một công ty bảo hiểm khám phá ra rằng nhiều nhân sự đang nỗ lực để đưa ra một kế hoạch cho việc làm bền vững của nhân viên. Họ bắt đầu viết về nó dưới dạng một báo cáo trắng, một bài báo với các mẹo và họ đã làm một video với một lời giải thích. Với điều đó họ sẽ cung cấp cho khách hàng của họ một nhu cầu. Chúng tôi ngày càng thấy được hình thức nội dung mang nhãn hiệu được nhắm mục tiêu này.

2. Chỉ tính nội dung có liên quan
Bạn thường thấy rằng các công ty gửi nhiều nội dung nhất có thể vào thế giới với hy vọng tiếp cận đối tượng của họ. Vào năm 2018, tất cả mọi người nên làm kiểm toán cơ cấu để đăng ký như thế nào nội dung đang thực hiện; nó mang lại lợi ích gì?

Nó có đáp ứng được kỳ vọng không? Có phải chương trình khuyến mãi đó có phạm vi rất nhỏ? Có tốt hơn để làm theo một hình thức khác nhau?

Làm một video đắt tiền là thú vị, nhưng nó không có ý nghĩa nếu bạn chỉ tiếp cận một nhóm nhỏ người. Các công ty nên sản xuất ít hơn, nhưng những gì họ làm phải rất tốt. Đó là nội dung có liên quan.

Hãy xem kỹ tất cả các kênh của bạn và xem những gì có thể được cải thiện. Một luận cứ cho rằng không làm việc này là tốn nhiều thời gian, nhưng phải mất rất nhiều thời gian để tạo ra nội dung mà không ai thấy.

3. LinkedIn như một nền tảng nội dung
Mọi người đều nói về sự tăng trưởng của Instagram, nhưng LinkedIn thực sự đã trở lại. Đặc biệt là sử dụng hàng ngày đã tăng lên.

Trước đây, LinkedIn chủ yếu được sử dụng để duy trì mạng của bạn. Bây giờ các công ty sử dụng nó để xây dựng thương hiệu cho chủ nhân, hoặc, để đặt mình làm chủ nhân trên thị trường. Người ZZP cũng có thể sử dụng LinkedIn để thể hiện những gì họ có thể làm bằng cách viết blog.

Có rất nhiều cơ hội và không phải tất cả mọi người đang sử dụng chúng. Ví dụ, giao diện và khả năng sử dụng đã được cải thiện rất nhiều, do đó chia sẻ nội dung bây giờ dễ dàng hơn nhiều.

Bạn cũng có thể xem video trên LinkedIn. Đây là một phương tiện tốt cho các dịch vụ kinh doanh và doanh nghiệp nhỏ và vừa. Họ cũng có thể sử dụng nó để lưu trữ nội dung: có nghĩa là bạn chia sẻ một bài viết hay mà bạn đã đọc ở đâu đó về chủ đề của bạn với những người khác.

Hãy chắc chắn rằng bạn luôn luôn thêm tầm nhìn của riêng bạn. Bạn có thể chia sẻ video của riêng bạn hoặc blog về chủ đề của riêng bạn. Đảm bảo bạn chia sẻ thông tin hữu ích với những người mà họ thực sự được hưởng lợi.

Bạn thường thấy rằng mọi người sử dụng LinkedIn để nói rằng họ đã mang lại khách hàng một lần nữa, nhưng đó không phải là thông tin mà người khác học được.

4. Video đang phát triển
Video ở tất cả các loại biểu mẫu đã làm rất tốt và tầm quan trọng của chúng sẽ tăng lên vào năm 2018.

Mark Zuckerberg công bố vào đầu năm 2017 rằng Facebook là phương châm. Trên Facebook, một video vẫn có nhiều khả năng xuất hiện trên thời gian của một người nào đó hơn là văn bản.

Mọi người có thể bắt đầu với video. Chỉnh sửa chính bạn bằng Iphone của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ vào các ứng dụng khác nhau (chẳng hạn như Videohow hoặc Đoạn phim). Đừng lo lắng quá nhiều về chất lượng, nó không phải là xấu nếu ánh sáng không phải là hoàn hảo. Khi nói đến nội dung có liên quan; nó phải là một câu chuyện hay.

5. Trò chuyện với các công ty có chuyến bay
Việc liên lạc với các công ty thông qua WhatsApp ngày càng trở nên bình thường. Đối với khách hàng, bạn dễ dàng đặt câu hỏi ở đó hơn là qua menu cuộc gọi. Chính phủ và các công ty nhỏ hơn cũng giao tiếp với khách hàng thông qua WhatsApp hoặc Messenger.

Ưu điểm là bạn có thể tự động hoá một phần, câu hỏi đơn giản trả lời chatbot. Nếu nó trở nên phức tạp hơn, một người sẽ tiếp nhận. Tiếp xúc cá nhân vẫn còn. Chatbot rẻ hơn rất nhiều so với người, vì vậy bạn có thể tiết kiệm chi phí cho nhân viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét