Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Làm thế nào để thực hiện chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn cho tương lai - Phần 2

Cũng có rất nhiều người gọi họ là những người có ảnh hưởng nhưng không. Một số người trả tiền cho những người theo giả mạo. Những người khác có rất nhiều người theo, nhưng không ai lắng nghe họ.
Vậy làm thế nào để bạn tìm thấy những người có ảnh hưởng đúng đắn và đảm bảo rằng họ không cố gắng để kéo một nhanh về bạn?

Nó đơn giản hơn bạn nghĩ.

Điều đầu tiên bạn nên làm là vào Google và tìm kiếm "Những người có ảnh hưởng nhất trong [thích hợp của bạn]."

Bạn sẽ thấy một cái gì đó như sau:

hình dán 0 64
Mở một vài tab riêng biệt và nhấp vào một số bài viết.

Xem qua danh sách và chọn bất kỳ người có ảnh hưởng nào bạn muốn làm việc và thêm họ vào bảng tính.

Hoặc có những công cụ có thể giúp bạn tìm thấy những người có ảnh hưởng Instagram trong vị trí thích hợp của bạn.

Bây giờ, tôi biết những gì một số bạn đang suy nghĩ.

"Những người có ảnh hưởng này là quá lớn đối với tôi để làm việc. Tôi cần những người có ảnh hưởng nhỏ hơn. "

Có thể kinh doanh của bạn vẫn còn ở bên nhỏ hơn và nhận được những người có ảnh hưởng sẽ là một thách thức lớn cho doanh nghiệp của bạn vào thời điểm này.
Trong trường hợp đó, hãy tìm kiếm cái mà đôi khi được gọi là những người có ảnh hưởng vi mô.

Những người có ảnh hưởng vi mô là những nhân cách trực tuyến, những người có ảnh hưởng, chỉ với những khán giả nhỏ hơn.

Thực tế, những người có ảnh hưởng vi mô được cho là có lợi hơn cho công việc kinh doanh của bạn so với những người nổi tiếng.

Một nghiên cứu do Markerly thực hiện cho thấy những ảnh hưởng có thể có tác động đến những người có ảnh hưởng vi mô như thế nào.

Những người có ảnh hưởng với 1.000 người theo dõi nhận được tỉ lệ cao nhất.

dán hình ảnh 0 9
Họ cũng nhận được tỷ lệ bình luận cao nhất.

dán hình ảnh 0 3
Bởi vì các khán giả nhỏ hơn của họ, họ thường có ảnh hưởng chính xác hơn trong cuộc sống của những người theo họ.

Những người có ảnh hưởng vi mô cảm thấy giống như một người bạn hơn và ít giống như một người nổi tiếng.

82% người tiêu dùng có thể lắng nghe đề nghị của một người có ảnh hưởng vi mô.

dán hình ảnh 0 21
Nhưng làm thế nào để bạn tìm thấy những người có ảnh hưởng vi?

Bắt đầu bằng cách đi đến tất cả các kênh truyền thông xã hội mà bạn muốn nhắm mục tiêu. Sử dụng thanh tìm kiếm và nhập vào bất kỳ mục tiêu nào của bạn.

Hãy xem cách làm điều này với Facebook.

NeilPatel com Làm thế nào để Refocus Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn cho tương lai txt Google Docs
Facebook cho phép bạn tìm kiếm theo loại tài khoản. Hai loại tài khoản bạn muốn tập trung cho những người có ảnh hưởng là "Người" và "Trang".

NeilPatel com Làm thế nào để Refocus Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn cho Tương lai txt Google Docs 2
Trên Twitter, tập trung vào tab "Mọi người".

Tin tức về tiếp thị kỹ thuật số trên Twitter
Trên Linkedin, tìm kiếm theo tùy chọn "Người" và "Bài đăng".

tiếp thị kỹ thuật số Tìm kiếm LinkedIn
Một lần nữa, lưu tất cả các nghiên cứu của bạn vào bảng tính.

Nhưng không chỉ chọn ai. Đây là những gì bạn cần phải suy nghĩ khi lựa chọn những người có ảnh hưởng.

Có bao nhiêu người theo họ?
Những người theo dõi của họ có quan hệ với nội dung của họ không?
Liệu sự cam kết có chất lượng cao?
Đối tượng của họ có giống với khách hàng tiềm năng của bạn?
Điều cuối cùng bạn muốn làm là dành thời gian nghiên cứu và kết nối với những người có ảnh hưởng chỉ để không có thêm khách hàng từ những nỗ lực của bạn.

Bây giờ bạn đã tìm thấy những người có ảnh hưởng đúng đắn, đó là thời gian để liên hệ với họ.

Chạm vào chúng không cần phải là một quá trình gây tổn thương thần kinh. Nhưng có một số điều quan trọng bạn cần nhớ.

Thứ nhất, luôn luôn thân thiện và tôn trọng skillset của họ.
Thứ hai, giải thích lợi ích mà họ sẽ nhận được bằng cách làm việc với bạn.

Và thứ ba, luôn luôn tiếp cận nó như một nỗ lực hợp tác, chứ không phải là một người làm việc cho người khác. Bạn đang làm việc cùng nhau.

Bạn có thể sử dụng ví dụ này:

dán hình ảnh 0 60
Nhiều người khiêu khích những người có ảnh hưởng coi nó như một giao dịch.

Và điều đó là dễ hiểu. Trong một số cách, nó là một giao dịch.

Bạn muốn người gây ảnh hưởng nói về sản phẩm của bạn, và người gây ảnh hưởng muốn có tiền, đề cập đến, hoặc một thứ gì khác để đổi lại.

Nhưng vấn đề đối xử với nó giống như một hợp đồng là nó không tạo ra một mối quan hệ cùng có lợi và lâu dài giữa bạn và người có ảnh hưởng.

Kettle Brand Chips thực hiện một công việc tuyệt vời làm cho mối quan hệ của họ với Emily King và Corey Smith kéo dài.

Nhiều bài viết của họ trên Instagram thể thao một túi chiên cố ý đặt trong bức ảnh.

Hình chụp màn hình 2017 08 25 tại 11.28.40
Luôn luôn hướng tới các mối quan hệ tác động lâu dài thay vì các giao dịch một lần. Giữ mối quan hệ với những người có ảnh hưởng sẽ luôn dễ dàng hơn việc tìm kiếm những người mới.

Giờ đây, bạn đã hiểu làm thế nào để tìm thấy những người có ảnh hưởng và những người có ảnh hưởng vi mô, đưa họ đến và làm việc với họ.

Nhưng bạn có thể làm gì để tiếp thị đến khán giả của bạn một cách quan trọng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét