Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Tham gia vào Tài khoản Hành động khác trên Video Facebook

Mục tiêu của Tin tức là để cho bạn thấy những câu chuyện quan trọng nhất với bạn. Là một phần của nỗ lực liên tục của chúng tôi để cải tiến News Feed, chúng tôi đã hỏi họ làm thế nào để cải thiện trải nghiệm và sự hài lòng của họ. Một trong những phát hiện quan trọng nhất của nghiên cứu này là nó không phải là cần thiết để thích nó, nhưng nó không có nghĩa là nó. Gần đây chúng tôi đã chia sẻ một câu chuyện mới trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức.

Chúng tôi đã biết rằng những hành động nhất định đang diễn ra trong video này. Hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ thông tin cập nhật.



Thực hiện các hành động trên video
Trước đây, chúng tôi đã đưa nó vào thế giới của các nguồn cấp dữ liệu tin tức, chúng tôi đang ở trong các tin tức và chúng tôi đang có trong những tin tức xem ít video hơn sẽ thấy video xuống sâu hơn. Với bản cập nhật này, chúng tôi muốn cho mọi người thấy nhiều loại video họ muốn xem và ít hơn các video mà họ không xem.

Nhiều người đã nói rằng họ thích xem video trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức nhưng không luôn luôn cảm thấy thích để thích, chia sẻ hay chia sẻ chúng. Ví dụ: bạn có thể đã tìm thấy rất nhiều thông tin về chủ đề này, nhưng không phải cái gì bạn thích, đó không phải là điều bạn thích.

Chúng tôi hiện đang xem xét thực tế rằng chúng tôi quan tâm đến một video như vậy, và chúng tôi đang xem xét nó, làm cho video toàn màn hình, và cho phép độ nét cao. Vì vậy, chúng tôi sẽ biến bạn thành hiện thực, chúng tôi sẽ cập nhật News Feed. Chúng tôi thấy rằng chúng tôi quan tâm đến họ.

Chúng tôi vừa bắt đầu triển khai và sẽ tiếp tục làm như vậy. Chúng tôi không mong đợi nhiều trang hơn để xem các thay đổi đáng kể trong phân phối do kết quả của bản cập nhật này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét