Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Các công cụ Digital Marketing bạn cần có cho doanh nghiệp - Phần 2

Công cụ Quảng cáo Chương trình
Quảng cáo theo chương trình đề cập đến việc sử dụng phần mềm để tự động hoá việc mua phương tiện truyền thông từ cả hai kênh trực tuyến và ngoại tuyến. Nói cách khác, quảng cáo được mua và hiển thị tự động dựa trên dữ liệu. Hai lợi ích lớn nhất của việc sử dụng các giải pháp mua bán truyền thông theo chương trình là bạn có thể giảm thời gian bạn dành cho việc tìm kiếm các mạng tốt nhất để quảng cáo. Thứ hai, bạn có quyền truy cập vào rất nhiều dữ liệu mà hầu hết các công ty này có quyền truy cập.
13. ChoiceStream
Công nghệ của ChoiceStream có thể xử lý hàng loạt dữ liệu khán giả và phân biệt nó là thực sự hữu ích cho các nhãn hiệu. Sau đó ChoiceStream sử dụng thông tin đó để nhắm mục tiêu đúng quảng cáo đến khán giả của bạn mà nó biết sẽ phù hợp, tăng mức độ liên quan của quảng cáo đến các mục tiêu của bạn.
14. Nhiên liệu Rocket
Rocket Fuel là một công cụ phổ biến với một tính năng được gọi là "Moment Scoring" mà nó vượt xa sự cạnh tranh. Điểm chấm điểm đánh giá dữ liệu người dùng ẩn danh để tính toán khả năng người nào đó phản hồi lại quảng cáo của bạn và sau đó sử dụng thông tin đó để quyết định thời điểm và nơi để phân phát quảng cáo của bạn. Rocket Fuel cung cấp cả một nền tảng tự phục vụ và dịch vụ quản lý.
Điểm số của Động cơ Rocket trong Hoạt động



15. Simpli.fi
Simpli.fi khác biệt với các công cụ khác bằng cách tận dụng lợi thế của dữ liệu đối tượng phi cấu trúc. Điều này có nghĩa là - không giống như một số công cụ khác trên thị trường-Simpli.fi không cần phải dựa vào phân đoạn đối tượng được tạo trước để phân loại dữ liệu đối tượng. Đây là một lợi thế lớn khi làm việc với rất nhiều dữ liệu.
Công cụ kiểm tra trang web
Những thay đổi nhỏ nhất có thể tạo ra sự khác biệt lớn nhất khi nói đến việc mọi người chuyển đổi trên các trang đích của bạn. Chỉ cần thay đổi màu sắc của nút gọi hành động của bạn có thể đánh vần sự khác biệt giữa ghi một đăng ký dùng thử miễn phí và một người nào đó nảy. Trong số các công cụ tiếp thị kỹ thuật số trong hộp công cụ của bạn, bất cứ điều gì giúp bạn kiểm tra hoặc tối ưu hóa trang web của bạn cho chuyển đổi là một điểm cộng lớn.
16. Unbounce
Unbounce là một công cụ tuyệt vời để nhanh chóng xây dựng, tinh chỉnh và xuất bản các trang đích mới để kiểm tra. Một trong những tính năng tuyệt vời nhất của Unbounce là dễ dàng như thế nào để sử dụng nền tảng này để tạo các trang mới. Ngay cả khi bạn không phải là một nhà thiết kế, bạn có thể sử dụng một số các mẫu có sẵn như là một điểm nhảy ra, sau đó tinh chỉnh chúng để phù hợp với phong cách của bạn.
Chức năng kéo và thả của Unbounce
17. Oracle Maxymiser
Maxymiser là công cụ vượt xa tầm kiểm thử trang đích. Giải pháp phần mềm cấp doanh nghiệp này được xây dựng để kiểm tra nhiều khía cạnh của bất kỳ trang web nào và chạy nhiều thử nghiệm khác nhau cùng một lúc. Maxymiser cũng cho phép bạn phân đoạn những người bạn muốn gửi cho mỗi bài kiểm tra, tạo ra trải nghiệm phục vụ cho khách truy cập trang web của bạn hơn.
18. Tối ưu
Tối ưu hóa kết hợp các công cụ cho việc tạo hình trực quan và nhắm mục tiêu mạnh mẽ vào nền tảng của nó, làm cho việc tạo và nhắm mục tiêu các bài kiểm tra cho các nhóm người dùng phù hợp dễ dàng. Công ty cũng có một số lượng đáng kể của các đối tác để làm cho nó dễ dàng hơn để tập trung dữ liệu khách hàng cho các xét nghiệm khác nhau của bạn.
19. Trình tối ưu hóa trang web trực quan (VWO)
Mặc dù thần chú của "luôn được thử nghiệm" đã trở nên cliche một chút, không có phủ nhận tầm quan trọng của A / B thử nghiệm bất kỳ trang nhất định của trang web của bạn. Trình Tối ưu hoá Trang web Trực quan giúp hợp lý hóa quy trình bằng cách cho phép bạn nhanh chóng chơi với các phần tử của các trang như tiêu đề và hình ảnh để tạo ra nhiều phiên bản của trang web của bạn cho khách truy cập vào. Cùng với nền tảng phân tích mạnh mẽ, bạn có thể nhanh chóng thấy phiên bản trang web của bạn là người chiến thắng rõ ràng về nhấp chuột và chuyển đổi.
Bảng điều khiển VWO
20. Hotjar
Nền tảng của Hotjar cung cấp một bản ghi trực quan về hành động và hành vi của khách truy cập của bạn tại chỗ. Thông qua các bản đồ nhiệt liên quan đến nơi mà mọi người (hoặc không phải) nhấp vào video thực tế ghi lại hành trình của khách truy cập của bạn, bạn có thể hiểu rõ những gì cần được tối ưu hoá hơn là phỏng đoán lần thứ hai.
Công cụ làm nóng của Hotjar trong hành động
Video Hosting Sites
Nội dung video đang theo sát để chiếm hơn 80% lưu lượng truy cập web vào năm 2021. Do đó, video đã trở thành một thứ tiếp thị phải làm chứ không phải là một kênh "thêm" hoặc thứ cấp. Với rất nhiều nỗ lực cần thiết để tạo và xuất bản video, điều quan trọng là phải đảm bảo bạn nhận được càng nhiều nhãn cầu trên chúng càng tốt. Một cách chắc chắn để làm điều đó là để lưu trữ chúng trên một số nền tảng video phổ biến thu hút đông đảo khán giả vượt ra ngoài YouTube.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét