Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Xu hướng ngày lễ và dữ liệu trên Facebook

Mùa lễ theo chúng tôi và trên khắp Hoa Kỳ, mọi người đang sử dụng Facebook để kết nối với các ứng dụng và thương hiệu yêu thích của họ. Dưới đây là một số xu hướng và điểm dữ liệu thú vị từ tuần trước.

Đăng ký nhận phòng trên Black Friday

Khi khách hàng săn tìm các giao dịch Black Friday tốt nhất, các trung tâm mua sắm được kiểm tra nhiều nhất ở Hoa Kỳ là:

1. Hội chợ thung lũng Westfield, Santa Clara, CA
2. Quảng trường Bellevue, Bellevue, WA
3. Westfield Brandon, Brandon, FL
4. Westfield MainPlace, Santa Ana, CA
5. Westfield Annapolis, Annapolis, MD
6. Cửa hàng Tanger Myrtle Beach, Myrtle Beach, SC
7. Mall of America, Bloomington, MN
8. Cửa hàng Tanger Washington, Washington, PA
9. Westfield Hawthorn, Vernon Hills, IL
10. Tippecanoe Mall, Lafayette, IN



Giao thông giới thiệu Cyber ​​Monday

Hôm qua, một số nhà bán lẻ trên mạng Internet đã có những bước đột phá đáng kể trong lưu lượng truy cập giới thiệu từ Facebook. Trên khắp các nhà bán lẻ Internet hàng đầu trên Facebook - lấy từ giao thông IR 500 - Cyber ​​Monday tăng 240% so với lưu lượng truy cập trung bình từ vài ngày cuối cùng. Một số điểm nổi bật nổi bật:

Harry & David - tăng 11.425%
1-800-Hoa - tăng 5.477%
Kết thúc Line - up 1,213%
Coldwater Creek - tăng 1.084%
Cô gái Mỹ - tăng 695%
Dillards - tăng 593%
Crocs - tăng 479%
Newegg - tăng 478%
LOFT - tăng 474%
Eddie Bauer - tăng 470%
25 Thảo luận về Các trang Thương hiệu Bán lẻ

Trong số các nhà bán lẻ dựa trên Hoa Kỳ, dưới đây là 25 người nói về Ngày đen tối nhất, dựa trên Số người Nói về Số liệu này cho ngày Black Friday. Điều thú vị là, 25 nhà bán lẻ này cũng đã được nói đến nhiều nhất về thương hiệu của tất cả các thương hiệu Hoa Kỳ trên Facebook vào Thứ Sáu Đen.

1. Walmart
2. Đồ chơi "R" Us
3. Macy's
4. Amazon
5. Converse
6. Chân Khoang
7. Spencer
8. Aeropostale
9. Mục tiêu
10. Kohl's
11. Huấn luyện viên
12. Thể thao Champs
13. Best Buy
14. Finish Line
15. Ace Phần cứng
16. Keurig
17. Forever 21
18. Cải tiến Trang chủ của Lowe
19. Khoảng cách
20. Jcpenney
21. Bồn tắm và Vệ sinh
22. Sears
23. QVC
24. Hội thảo Build-A-Bear
25. Cửa hàng Disney

Tăng Mentions of Holiday Điều khoản

So sánh đề cập đến các thuật ngữ sau (trong bài đăng và nhận xét) từ người dùng Hoa Kỳ vào Thứ sáu Đen vào một tuần trước, chúng tôi nhận thấy rằng:

đề cập đến "Black Friday" tăng 1450%
đề cập đến "mua sắm" tăng 586%
đề cập đến "trung tâm mua sắm" đã tăng 304%
đề cập đến "doanh thu" tăng 162%
Ưu đãi độc quyền trên Facebook và ứng dụng ngày lễ

Đây là những gì mười thương hiệu đang cung cấp cho người tiêu dùng trên Facebook mùa lễ này:

Kohl đã phát động chiến dịch nghỉ dưỡng để tặng 1 đô la cho Toys for Tots, lên đến 500.000 đô la cho mỗi người mới thích trang Facebook Kohl's từ ngày 23 tháng 11 đến ngày 24 tháng 12. Người hâm mộ cũng sẽ nhận được các đề nghị độc quyền và có thể giúp lựa chọn các mặt hàng để bán .
FedEx đã tạo ra một ứng dụng 'Ship to Friends' (cho máy tính để bàn hay di động) cho phép mọi người gửi các gói hàng trực tiếp từ trang Facebook FedEx. Sau đó mọi người có thể chia sẻ tin tức rằng họ đã cho bạn một gói.
Fab đang cung cấp giảm giá - thông qua Phiếu mua hàng độc quyền trên Facebook cho các thành viên Fab mới - cho chiếc mũ ria gập Beardo nổi tiếng. Beardo thường bán với giá 34 đô la, nhưng Fab đã cung cấp cho các thành viên mới của Fab Facebook chỉ với 24 đô la.
Gap đang sử dụng Postagram để cho phép người hâm mộ gửi Facebook, Instagram và hình ảnh của điện thoại di động của họ như bưu thiếp thực sự, in sẵn cho bạn bè miễn phí. Các thẻ được gửi kèm với một hình ảnh quảng cáo ngoài trời và một tin nhắn từ người gửi trên Facebook.
Macy's đã tạo ra ứng dụng thời gian của My Macy cho phép mọi người khám phá các sản phẩm và bán hàng, tạo danh sách mua sắm, Giống như và chia sẻ các mặt hàng với bạn bè và chia sẻ những gì họ đã "mua sắm" cho những thứ đặc biệt.
StyleMint đã điều hành chương trình phát sóng CyberMint thứ hai, một sự kiện mua sắm trực tiếp được tổ chức bởi nhiều người nổi tiếng và stylist, vào Cyber ​​Monday và các hoạt động trực tuyến thông qua Facebook.
PetSmart đã yêu cầu gần 1,5 triệu người hâm mộ của họ bỏ phiếu trên Facebook cho 10 món quà nghỉ lễ hàng đầu cho vật nuôi của họ. Trang của họ cung cấp hướng dẫn mua sắm dễ sử dụng với những ý tưởng quà tặng vui nhộn cho thú cưng yêu thích của bạn.
Ứng dụng Người mua sắm Thông minh nhất của Hoa Kỳ cho phép mọi người tham gia một bài kiểm tra để kiểm tra "Shopper IQ" của họ, chia sẻ Đấu giá Thứ sáu Đen và tự động nhập vào mọi người để giành giải thưởng sản phẩm giải thưởng lớn hàng ngày.
Beyond The Rack, một trang web thương mại điện tử của Canada, đăng các giao dịch từ các nhãn hiệu như Steve Madden, Ugg, Kitchen Aid và nhiều thứ khác vào trang Facebook của họ vào Thứ Sáu Đen và Cyber ​​Monday. Họ cũng đang chào bán 10 đô la cho người hâm mộ trên Facebook.
Red Stamp đã tạo một ứng dụng iOS miễn phí sử dụng SDK di động của Facebook, cho phép mọi người tạo ra thiệp chúc mừng tùy chỉnh với tin nhắn và hình ảnh. Mọi người có thể đăng thẻ lên tường Facebook của bạn mình hoặc gửi nó như một thông điệp cho bạn bè Facebook cụ thể.
Tiny Prints đã gửi lời cảm ơn đặc biệt tới người hâm mộ Facebook của mình bằng cách tặng 25% phiếu giảm giá và nhãn địa chỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét