Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Các nhà phát triển có thể sử dụng Force.com cho Facebook để:

Kích hoạt một lớp ứng dụng mới cho việc kinh doanh trên Facebook Platform. Force.com cho Facebook cho phép tạo ra các ứng dụng chạy 100% như một dịch vụ, được cung cấp bởi Force.com. Các ứng dụng được xây dựng và chạy trên Force.com kế thừa tất cả các lợi ích của một nền tảng đã được chứng minh, bao gồm các mô hình chia sẻ, an ninh, chia sẻ, và truy cập di động .

Đẩy mạnh Facebook Connect để làm phong phú thêm các ứng dụng Force.com mới và hiện có với dữ liệu xã hội từ các API của Facebook. Các lớp biểu đồ xã hội của Facebook trên nền tảng Force.com. Với Force.com for Facebook, dữ liệu xã hội hiện có sẵn cho hơn 100.000 nhà phát triển trong hệ sinh thái salesforce.com. Bây giờ họ có thể tận dụng đồ thị xã hội của Facebook để xây dựng một lớp ứng dụng doanh nghiệp mới.

Tạo ra những cách mới cho người dùng Facebook chia sẻ và kết nối. Bằng cách tạo sự dễ dàng cho các nhà phát triển Force.com xây dựng các ứng dụng mạnh mẽ trong các lĩnh vực như tuyển dụng, năng suất và hợp tác dự án có thể nhanh chóng tích hợp thông qua Facebook Platform, người dùng trên Facebook sẽ được trình bày với các công cụ mới cho các hoạt động như chia sẻ cơ hội việc làm hoặc cộng tác với đồng nghiệp hoặc bạn bè trong một sự kiện hoặc dự án.

Apps-O-Rama (http://www.appsorama.com) là nhà phát triển của một công cụ trực tuyến gọi là Get Stuff Done for Facebook giúp các cá nhân và các nhóm cộng tác trên các dự án trên Facebook. Apps-O-Rama đã xây dựng Get Stuff Done bởi vì họ đã rất thất vọng bởi sự khó khăn của nó để chơi tất cả các hoạt động trong cuộc sống của họ, đặc biệt là khi những người khác đã tham gia. Kể từ khi các dự án đã mang tính xã hội, Facebook là một môi trường tự nhiên cho một công cụ quản lý dự án thế hệ tiếp theo. Bây giờ thế giới có thể Tìm Stuff Done hợp tác trong mạng Facebook của họ và đáng tin cậy với Force.com. Hoàn thành Tác vụ Xong có thể được sử dụng cho bất cứ điều gì người dùng muốn làm với nhau, bao gồm chia sẻ tệp, tạo và chỉ định danh sách "công việc", quản lý dự án và xem những gì đã xảy ra khi họ ở trạng thái ngoại tuyến. Nó cho phép người dùng đi ra ngoài sự hình thành nhóm, và cho phép họ làm việc với nhau như kế hoạch tri! ps, tổ chức sự kiện, di chuyển đến một căn hộ mới và nhiều hơn nữa.

Jason Holloway, người sáng lập và giám đốc điều hành của Apps-O-Rama nói: "Mục tiêu của chúng tôi tại Apps-O-Rama là làm việc cùng nhau trong các nhóm nhỏ một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. "Sự phát triển của phiên bản Bắt đầu Thực hiện trong PHP của chúng tôi đã mất hàng tháng để xây dựng và cung cấp. Sử dụng các nền tảng Facebook và Force.com cùng nhau, chúng tôi đã có thể có được một nguyên mẫu của Get Stuff Done cho Facebook chạy trên Force.com chỉ trong vài tuần. "

Tính năng sẵn có tại http://developer.force.com, Force.com dành cho Facebook sẽ giúp các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng xã hội và kinh doanh tận dụng các khả năng của Facebook Platform và Facebook Connect bao gồm hỗ trợ đầy đủ cho các cuộc gọi FQL và API, tạo FBML cho Facebook bản địa ứng dụng, hỗ trợ xFBML, hỗ trợ sự hiện diện tiểu sử, các thành phần tùy chỉnh cho các trang Facebook và hơn thế nữa.

Với các công cụ mới, các nhà phát triển được cấp quyền truy cập vào Facebook API trực tiếp trong Bộ tiêu chuẩn Apex của Force.com, cho phép tạo ra các ứng dụng mới và trải nghiệm người dùng trực tiếp kết nối với trang web, cơ sở dữ liệu, tích hợp, ngôn ngữ lập trình của Apa.com và Visualforce khả năng giao diện người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét