Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Đồng bộ hóa ảnh với ứng dụng Facebook mới nhất

Đồng bộ hóa ảnh
Hôm nay, chúng tôi rất vui được triển khai đồng bộ hóa ảnh để chia sẻ ảnh dễ dàng hơn. Với tính năng này, ảnh từ điện thoại của bạn sẽ tự động đồng bộ hóa với một album riêng tư trên web. Khi bạn muốn chia sẻ những ảnh này, chỉ cần chọn và đăng mục yêu thích của bạn.

Đồng bộ hóa ảnh

Chúng tôi đã bắt đầu thử nghiệm đồng bộ hóa ảnh vào tháng 8 và sẽ tiếp tục cung cấp cho nhiều người hơn. Tải ứng dụng Facebook mới nhất cho Android hoặc iPhone để dùng thử. Tìm hiểu thêm tại Facebook.com/mobile hoặc truy cập vào Trung tâm Trợ giúp.




quà tặng trên iTunes bây giờ trên Facebook
Bắt đầu từ ngày hôm nay với Quà tặng trên Facebook, bạn có thể tặng quà tặng kỹ thuật số iTunes cho bạn bè ngay tức khắc và giới thiệu album, phim, trò chơi, ứng dụng và nhiều thứ khác trên iTunes Store.

Quà tặng Facebook: iTunes
Tìm kiếm một bài hát hoặc album cụ thể để giới thiệu hoặc để bạn bè của bạn quyết định. quà tặng kỹ thuật số của iTunes có sẵn với $ 10, $ 15, $ 25 hoặc $ 50.

Thông báo Ứng dụng Công việc xã hội
Năm ngoái, Bộ Lao động Hoa Kỳ, Hiệp hội Cao đẳng và Người sử dụng lao động quốc gia (NACE), Hiệp hội các nhà quản lý trực tiếp, Hiệp hội các Cơ quan Lực lượng Lao động Quốc gia (NASWA) và Facebook đã hợp tác để thành lập Quan hệ Đối tác Công việc xã hội, một sáng kiến ​​thúc đẩy phương tiện truyền thông xã hội để kết nối công việc tuyệt vời với các ứng cử viên tuyệt vời.

Hôm nay, Đối tác Công việc Xã hội (SJP) đang tung ra ứng dụng Facebook, một công cụ mới giúp mọi người trên Facebook tìm và chia sẻ cơ hội việc làm dễ dàng hơn.

Ứng dụng SJP mới là một vị trí trung tâm nơi các nhà tuyển dụng có thể chia sẻ các vị trí mở với cộng đồng Facebook được sắp xếp theo ngành, địa điểm và kỹ năng. Hôm nay, ứng dụng khởi chạy với các cơ hội việc làm được cung cấp bởi BranchOut, DirectEmployers, Work4Labs, Jobvite và Monster.com. Cùng với nhau, các nhà phát triển này đang cung cấp cho ứng viên quyền truy cập vào hơn 1,7 triệu việc làm hiện đang lưu trữ trên Facebook.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét