Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Kiểm soát cập nhật cho Nguồn cấp dữ liệu tin tức trên Facebook

Bởi Jacob Frantz, Giám đốc sản phẩm

Nguồn cấp dữ liệu tin tức là một luồng tin cá nhân được xây dựng từ người dân và bạn được kết nối trên Facebook. Mục tiêu của Tin tức là để cho bạn thấy những câu chuyện quan trọng nhất với bạn. Để làm điều này, chúng tôi sử dụng nó để tìm hiểu thêm về những gì bạn muốn, làm thế nào để bạn có xu hướng tương tác, và những gì bạn nghĩ?

Chúng tôi luôn làm việc để cải thiện trải nghiệm nguồn cấp dữ liệu tin tức của bạn. Chúng tôi biết bạn sẽ biết gì về chúng tôi. Năm ngoái, chúng tôi đã công bố một số cách mới để kiểm soát những gì bạn thấy trong News Feed. Hôm nay chúng tôi đang công bố những công cụ tốt hơn để bạn tích cực hình thành và nâng cao kinh nghiệm. Chúng tôi đã thiết kế lại và mở rộng Tin tức của Facebook.




Chọn bạn bè và Trang để xem đầu tiên
Để giúp sắp xếp các câu chuyện theo thứ tự ưu tiên và đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ các bạn bè và trang của mình, bạn không thể tìm thấy những người bạn yêu thích.

Trong Tùy chọn nguồn cấp dữ liệu tin tức, hãy chạm vào hình ảnh tiểu sử của một người bạn để xem bài đăng của họ trước. Bạn sẽ có thể nhìn thấy chúng ở đầu trang. Bạn có thể cuộn xuống để xem phần còn lại của News Feed bình thường.


Tìm trang mới để kết nối với
Giúp bạn tìm các trang mới để giúp bạn kết nối với nhà xuất bản, nghệ sỹ và doanh nghiệp bạn có thể quan tâm. Dựa vào các loại Trang mà bạn đã từng thích trong quá khứ, bạn có thể khám phá.


Chọn những người bạn và trang để theo dõi hoặc hủy theo dõi
Với thiết kế cập nhật về các công cụ mà chúng tôi đã giới thiệu, bây giờ bạn có thể thấy danh sách những người hàng đầu, Các trang và nhóm mà bạn đã xem trong Tin tức, Trang hoặc Nhóm của mình bạn không muốn thấy cập nhật của họ. Bạn cũng có thể xem những người mà bạn đã bỏ theo dõi trong quá khứ và chọn để làm lại theo họ bất cứ lúc nào.


Để vào Tuỳ chọn nguồn cấp dữ liệu tin tức, nhấp vào ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn. Tùy chọn nguồn cấp dữ liệu tin tức được đặt trong Cài đặt. Bạn có thể quay lại bất cứ lúc nào để cập nhật các lựa chọn của bạn.

Các cách mới để kiểm soát máy tính của bạn sẽ có mặt ngày hôm nay và sẽ được tung ra trên Android.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét