Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Quà tặng trên Facebook

Đối tác và Con người khác dành cho Quà tặng trên Facebook
Bắt đầu từ ngày hôm nay, Quà tặng Facebook sẽ bao gồm hàng trăm quà tặng từ các đối tác bán lẻ mới và sẽ có sẵn cho nhiều người hơn trên Facebook.

Bây giờ bạn có thể nói chúc mừng sinh nhật, chúc mừng cha mẹ mới, hoặc chúc bạn một ngày nghỉ vui vẻ với những món quà từ babyGap, Fab, Brookstone, Dean & Deluca, L'Occitane, Lindt, ProFlowers, Random House, Inc. và NARS Cosmetics.

Bạn cũng có thể xem chương trình truyền hình và âm nhạc với đăng ký với Hulu Plus, Pandora, Rdio và nhiều hơn nữa.



Quà tặng trên Facebook

Ngay sau đó, bạn cũng có thể gửi rượu vang từ Nhà máy rượu Robert Mondavi và Chandon.

Quà tặng sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều đối tác bán lẻ và đưa ra nhiều người hơn trong vài tuần tới.

Chia sẻ trên Điện thoại di động Chỉ cần Dễ dàng hơn
Bởi Aditya Koolwal

Giờ đây, bạn có thể sử dụng nút Chia sẻ trên các bài viết Nguồn tin tức trên điện thoại của mình cho dù bạn đang sử dụng ứng dụng Facebook cho Android, ứng dụng Facebook cho iPhone và iPad hay trang web trên điện thoại di động của Facebook. Điều này giúp mọi người nhanh chóng chia sẻ câu chuyện với bạn bè từ điện thoại di động của họ, cũng như họ có thể từ máy tính của họ.

Chia sẻ điện thoại di động
Khi bạn nhấp vào Chia sẻ về câu chuyện nguồn cấp tin tức trong ứng dụng Facebook của bạn hoặc trên trang web m, bạn có thể đăng lại câu chuyện trên Timeline của mình để bạn bè của bạn có thể xem nó.


Một cái nhìn mới cho các trang Hữu nghị
Bởi Arun Vijayvergiya

Bắt đầu từ ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu bố cục mới cho trang bạn bè. Các trang hữu nghị kết hợp bài đăng, ảnh và sự kiện mà bạn và người khác đã chia sẻ. Nhấp vào trình đơn bánh răng ở đầu dòng thời gian của một người bạn để xem trang bạn bè. Nếu bạn đã liệt kê mình là "trong mối quan hệ" với ai đó, bạn cũng có thể truy cập facebook.com/us để xem trang bạn bè bạn chia sẻ với người đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét