Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Bạn đang thực hiện loại tiếp thị trực tuyến nào?

Tại Melbourne IT cung cấp một bộ Công cụ Tiếp thị trực tuyến cụ thể được thiết kế với bạn trong tâm trí. Những khoảng từ Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm để Trả tiền Theo Click và Phương tiện truyền thông xã hội và Tiếp thị Email.

Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa (còn gọi là SEO)
SEO là một kỹ thuật giúp trang web của bạn xếp hạng tự nhiên trên Google, Yahoo! Và Bing. Bây giờ khi chúng tôi nói từ "xếp hạng", chúng tôi đang tiến gần bạn hơn, thường ở trên trang đầu tiên. Điều quan trọng cần lưu ý là SEO kỹ thuật là giải pháp lâu dài để trang web của bạn hoạt động. Làm thế nào là được thực hiện? Tôi nghe bạn nói? Thật là thú vị. Về cơ bản một nhóm chuyên gia sẽ đưa trang web của bạn và thực hiện phân tích chi tiết về thiết kế, bố cục và nội dung của nó. Họ tìm kiếm những thứ như thông tin sản phẩm, bài báo, bài đăng trên blog, liên kết và hình ảnh. Từ quan điểm này, họ sẽ có thể phát triển sự hiểu biết về các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nếu bạn muốn biết thêm về điều này, bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số 1300 654 677

Pay per Click (còn gọi là PPC)
Pay Per Click hoặc PPC là một cách khác nhau để có được trang web của bạn và chạy hữu cơ. PPC có sẵn trên các công cụ tìm kiếm giống như SEO; Bing, Yahoo! Và Google. Nhà quảng cáo chỉ khi họ ghé thăm trang web của họ. Vậy PPC hoạt động chính xác như thế nào? Khi tìm kiếm các loại từ khóa cụ thể (hoặc các cụm từ tìm kiếm), công cụ tìm kiếm sẽ tách các danh sách đã thanh toán từ danh sách chưa thanh toán khi gọi kết quả. Quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột là một danh sách trả tiền. Đó là một thỏa thuận giữa một công cụ tìm kiếm và một công ty kinh doanh hoặc quảng cáo cho phép doanh nghiệp đặt một quảng cáo nhỏ ở phía bên tay phải, hoặc phía trên cùng bên trái của trang kết quả, cho những từ khóa nhất định. Nếu bạn muốn biết thêm về điều này, bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số 1300 654 677

Tiếp thị truyền thông xã hội
Hàng trăm triệu người đăng nhập vào các trang web truyền thông xã hội mỗi ngày - và họ có thể nói về công việc kinh doanh của bạn. Chúng tôi cung cấp cho bạn sức mạnh để tham gia cuộc trò chuyện với một chuyên gia và thu hút sự có mặt của bạn. Một trang Facebook hâm mộ thú vị là một nền tảng tuyệt vời để thu hút người hâm mộ đến trang của bạn để bạn có thể tương tác với họ, chia sẻ quảng cáo và phiếu giảm giá của bạn, và lây lan từ trên thương hiệu của bạn. Bạn càng thu hút được nhiều khách hàng quảng cáo hơn. Nó hoạt động như thế nào?

1.Talk với Quản lý Tài khoản của chúng tôi và cho họ biết về doanh nghiệp của bạn và cung cấp cho chúng tôi nội dung và bất kỳ thông số kỹ thuật nào bạn có.

2.Các nhà phát triển của chúng tôi sẽ xây dựng trang Facebook tùy chỉnh của bạn theo các thông số kỹ thuật của bạn và thêm nút "Thích" vào trang web và email của bạn.

3. Cho tất cả bạn bè của bạn về trang Facebook mới của bạn.

Nếu bạn muốn biết thêm về Social Media Marketing, bạn có thể gọi cho đội ngũ bán hàng của chúng tôi theo số 1300 654 677.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét