Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Tăng cường bảo mật với kiểm tra nhanh trên Facebook

Bởi Melissa Luu-Van, Giám đốc sản phẩm

Chúng tôi muốn mọi người có một trải nghiệm an toàn trên Facebook. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã dành đội và các hệ thống an ninh thông minh làm việc suốt ngày đêm để giúp bạn giữ an toàn cho tài khoản của mình.

Chúng tôi cũng cung cấp các điều khiển bảo mật tùy chọn mà bạn có thể bật để bảo vệ thêm, bạn có thể quyết định qui tính năng mà bạn muốn sử dụng.

Bắt đầu từ ngày hôm nay, bạn có thể thử một công cụ mới gọi là hết hạn Kiểm tra bảo mật mà làm cho nó dễ dàng hơn để tìm và sử dụng các điều khiển bảo mật cho tài khoản của bạn.

Đôi khi trong vài tuần tới, bạn sẽ thấy lời nhắc ở đầu News Feed. Nhấp vào "Bắt đầu" và làm theo hướng dẫn thông qua ba bước đơn giản.

Bước đầu tiên giúp bạn thoát ra của thiết bị mà bạn-đã không được sử dụng trong một thời gian hoặc quên mất, vì vậy bạn chỉ đăng nhập vào Facebook Trong trường hợp bạn muốn trở thành.




Tiếp theo, bạn có thể bật một tính năng gọi là cảnh báo đăng nhập đã hết hạn, qui cho phép bạn biết nếu có ai khác cố gắng để đăng nhập vào tài khoản của bạn. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một thông báo hoặc email cảnh báo nếu ai đó cố gắng đăng nhập vào tài khoản của bạn từ một thiết bị quen thuộc hoặc trình duyệt.



Cuối cùng, hãy kiểm tra một số mẹo để giữ mật khẩu của bạn mạnh mẽ và độc đáo. Chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng mật khẩu Facebook của bạn bất cứ nơi nào khác trực tuyến, không bao giờ chia sẻ nó với bất cứ ai, và tránh điều đó.



Chỉ trong một vài bước đơn giản, tài khoản của bạn được bảo vệ thêm và bạn sẽ có thêm một sự an tâm. Bạn cũng có thể sử dụng Kiểm tra an ninh bất kỳ lúc nào tại đây.



Kiểm tra an ninh hiện có sẵn trên toàn cầu và sẽ sớm có mặt. (Cập nhật ngày 24 tháng 8 năm 2016: Kiểm tra bảo mật bây giờ đã có trên toàn cầu trên máy tính để bàn, Android và iOS.)

Hãy nhớ rằng, bạn luôn có thể truy cập tab bảo mật bằng cách nhấp vào liên kết và nhấp vào tab Bảo mật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét