Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Danh sách những công cụ Digital Marketing ban cần biết - Phần 3

21. Wistia
Sprout đã làm việc với Wistia về nội dung trong quá khứ và công ty là một nhóm người tuyệt vời. Nhóm nhạc không chỉ làm việc, nhưng nền tảng này thật tuyệt vời cho các thương hiệu muốn lưu trữ, tùy chỉnh và chia sẻ video trên web. Một trong những chức năng tốt nhất của nền tảng của nó là khả năng bao gồm CTA tuỳ chỉnh ở cuối mỗi video riêng lẻ, giúp dễ dàng thu hút người xem đến các trang cụ thể.
Ví dụ về CIO của Wistia
22. Vimeo
Có hơn 35 triệu người và doanh nghiệp tin cậy Vimeo để lưu trữ các video có độ phân giải cao và quảng cáo của họ. Với Vimeo, khái niệm là để giúp mọi người lưu trữ một số video có chất lượng cao của họ trên trang web, qua đó thúc đẩy người xem đang tìm kiếm các video tuyệt đẹp. Hãy xem mẫu bên dưới để xem loại nội dung chất lượng mà họ thu thập được.



Công cụ Tạo Nội dung
Chúng tôi không thiếu các lựa chọn khi đề cập đến sáng tạo nội dung - các trang thông số, blog, video ... nhưng điều gì sẽ làm vang dội khán giả của chúng tôi? Gần đây chúng tôi đã tạo một danh sách 39 công cụ tạo ảnh miễn phí bao gồm nhiều công cụ tiếp thị kỹ thuật số khác nhau nhưng đây là một số mục ưa thích của chúng tôi.
23. Cảnh bởi Sprout Social
Một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng nội dung trực tuyến của bạn nổi bật là bao gồm một hình ảnh nhưng việc tìm kiếm các hình ảnh thỏa mãn các yêu cầu độc nhất cho mỗi mạng xã hội có thể rất khó khăn. Chúng tôi nhằm mục đích để giải quyết vấn đề đó với công cụ thay đổi kích thước hình ảnh phương tiện truyền thông xã hội mới của chúng tôi, được gọi là Landscape. Nhanh chóng biến một hình ảnh thành nhiều hình, mỗi kích thước hoàn hảo cho các mạng truyền thông xã hội mà bạn đang sử dụng.
Cảnh bởi Sprout
24. Canva
Canva là một công cụ thiết kế dựa trên web miễn phí mà bạn có thể sử dụng để tạo ra những hình ảnh độc đáo để chia sẻ trên blog, mạng xã hội và hơn thế nữa. Bạn có thể sử dụng Canva để tạo ra các hình ảnh hoàn toàn độc đáo từ đầu hoặc để đánh bóng một số bức ảnh mà bạn đã có trong tay.
Canva tùy chọn chỉnh sửa hình ảnh
25. Visual.ly
Nếu bạn không có thời gian hoặc nghệ thuật tinh tế để tạo ra các mẩu nội dung của riêng bạn, thì bạn có thể sử dụng một công cụ như Visual.ly. Visual.ly là một nền tảng ghép đôi những người cần nội dung với những người có thể tạo ra nó. Trang web tính một mức phí cố định cho từng loại dự án, bao gồm Infographics, sách điện tử và video.
Công cụ Curation Curation
Các nhà tiếp thị thường xuyên cần phải điền vào lịch nội dung của mình nếu muốn theo kịp cạnh tranh và tiếp cận được càng nhiều đối tượng của họ càng tốt. Tuy nhiên, chúng tôi không phải lúc nào cũng có thời gian để kết hợp một cái gì đó độc đáo cho mỗi bài viết chúng tôi tạo ra. Đó là lý do tại sao có một số công cụ lưu trữ nội dung hữu ích để giúp bạn lấp đầy những khoảng trống đó và giữ cho người hâm mộ của bạn hài lòng.
26. Thức ăn
Với Feedly bạn chọn tất cả các blog, ấn phẩm và chủ đề khác nhau mà bạn quan tâm; trong khi đó, nền tảng tổng hợp tất cả các nội dung gần đây từ các trang web đó vào nguồn cấp dữ liệu mà bạn có thể giám sát. Bạn có thể tích hợp nguồn cấp dữ liệu Feedly với một công cụ như Sprout Social để liên tục chia sẻ các bài viết này với người hâm mộ và người theo dõi của bạn.
Ảnh chụp màn hình Feedly
27. Scoop.it
Scoop.it là một công cụ tuyệt vời để dễ dàng tìm kiếm và chia sẻ nội dung duy nhất, liên quan đến các mạng xã hội, blog và hơn thế nữa. Với Scoop.it, bạn có thể tìm thấy hàng tháng giá trị tuyệt vời trong thời gian không phẳng.
28. Kapost
Kapost là một nền tảng có tính đến từng bước của chu trình tiếp thị nội dung. Một chức năng tuyệt vời là khả năng gán các phần nội dung khác nhau cho người mua khác nhau, cho thấy các giai đoạn của chu kỳ tiếp thị nội dung mà khách hàng tiềm năng của bạn có nhiều khả năng chuyển đổi.
Kapost Analytics
Công cụ Analytics Trang web
Hầu hết các công cụ tiếp thị kỹ thuật số đều có tích hợp phân tích, phải không? Ví dụ: Sprout Social có phương tiện truyền thông xã hội phân tích cho thấy nội dung của bạn thực hiện như thế nào trên nhiều nền tảng xã hội khác nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải theo dõi dữ liệu về các sự kiện thực sự diễn ra trên trang web của bạn từ các nhấp chuột đến chuyển đổi và hơn thế nữa.
29. Kissmetrics
Kissmetrics cung cấp các công cụ phân tích giúp bạn tăng chuyển đổi trên toàn bộ trang web của mình. Nền tảng này theo dõi khách truy cập trang web của bạn trong suốt hành trình chuyển đổi và cung cấp cho bạn các báo cáo về từng phần của kênh. Điều này giúp bạn tinh chỉnh toàn bộ quá trình chuyển đổi để tăng doanh thu và doanh thu.
30. Google Analytics
Google Analytics là tiêu chuẩn vàng cho hầu hết các trang web những ngày này. Google có các phân tích tiên tiến làm sáng tỏ nhiều thông tin về trang web của bạn, bao gồm khách truy cập của bạn là ai, cách họ thực hiện theo cách của họ thông qua kênh bán hàng của bạn và những gì họ làm trên trang web của bạn trong thời gian thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét