Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Làm thế nào để thực hiện chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn cho tương lai

Mười năm trước, bạn có thể tạo ra một sản phẩm tuyệt vời, tiếp thị tối thiểu, và bán nó như điên.

Nhưng ngày nay, mọi người đều online, tiếp thị sản phẩm của họ và cố gắng truyền tải thông điệp của họ.

Vậy làm thế nào bạn nổi bật khi có hơn 1,2 tỷ trang web đang hét lên trên phổi của họ?

Một cách là biến khách hàng một lần thành khách hàng lặp lại.



Cách thứ hai là khai thác vào các mối quan hệ của bạn.

Hãy để tôi giải thích.

Theo một cuộc khảo sát do eMarketer thực hiện, 84% các nhà tiếp thị cho biết họ sẽ sử dụng tiếp thị có ảnh hưởng trong 12 tháng tới.

Và có một lý do chính đáng cho điều đó. 6 trong số 10 người đăng ký trên YouTube nói rằng họ sẽ lắng nghe lời khuyên mua sắm từ các ngôi sao trên YouTube yêu thích của họ qua người nổi tiếng truyền hình yêu thích của họ.

dán hình ảnh 0 5
Và 49% người dùng Twitter dựa vào khuyến cáo sản phẩm từ những người có ảnh hưởng.

hình dán 0 55
Nhưng tiếp thị có ảnh hưởng đến mối quan hệ là gì?

Tiếp thị có ảnh hưởng thúc đẩy sức mạnh của các mối quan hệ để thu hút khách hàng mua sản phẩm.

Như Jason Quey đã nói, tiếp thị có ảnh hưởng là "một hình thức tiếp thị mà bạn xác định những người chủ chốt có ảnh hưởng đến những người mua tiềm năng của bạn".

Đó là lý do tại sao Kettle Brand Chips sẽ trả Emily King và Corey Smith để làm cho bài đăng Instagram này.

Hình chụp màn hình 2017 08 25 vào lúc 11:30 sáng
Nhưng liệu người ta có thực sự quan tâm đến túi chip trong bức tranh? Ít nhất 3.697 người làm.

Và theo Tomoson, 70% doanh nghiệp đầu tư vào tiếp thị có ảnh hưởng kiếm được $ 2 + cho mỗi 1 đô la đầu tư.

Tiếp thị của người tiếp thị chỉ là một ví dụ xác định tương lai của tiếp thị kỹ thuật số.

Trong bài này, chúng tôi sẽ giới thiệu chính xác cách bạn có thể sử dụng tiếp thị quan hệ để kết nối với khách hàng của bạn và tăng doanh thu.

Cụ thể hơn, tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng những người có ảnh hưởng và cách tạo nội dung dễ thương.

Sau đó, tôi sẽ cho bạn biết loại nội dung bạn có thể tạo ra nếu bạn ở đúng thời gian.

Nhưng trước hết, bạn cần xác định khách hàng của bạn là ai.

Ai là khách hàng của bạn?
Nếu bạn muốn xây dựng một mối quan hệ với khách hàng, bạn cần phải hiểu họ ở mức độ cá nhân.

Trong thực tế, bạn cần phải hiểu họ cũng như bạn hiểu một người bạn thân.

Nhưng làm thế nào để bạn làm điều đó?

Một trong những cách tốt nhất để nghiên cứu là tạo một cuộc khảo sát.

Và một trong những cách dễ dàng nhất để tạo một cuộc khảo sát là sử dụng SurveyMonkey.

Nhấp vào liên kết ở trên và đi đến "Đăng ký miễn phí."

Arc và SurveyMonkey Công cụ thăm dò ý kiến ​​phần mềm trực tuyến miễn phí
Sau đó tạo tài khoản miễn phí của bạn.

Hình chụp màn hình 2017 08 25 at 12.44.10 PM
Nhấp vào "Đăng Ký".

Arc và Đăng ký tài khoản SurveyMonkey MIỄN PHÍ
Sau đó điền tên, họ, vị trí công việc, và mức công việc. Đây là những gì tôi sẽ giống như:

dán hình ảnh 0 24
Bây giờ, SurveyMonkey sẽ cho phép bạn điền vào một chút thông tin về doanh nghiệp của bạn. Một khi bạn đã làm được điều đó, bạn sẽ có thể tạo ra cuộc khảo sát đầu tiên của bạn.

Khi được nhắc, hãy chọn "Khách hàng của tôi".

Arc và SurveyMonkey Chỉnh sửa Hồ sơ của bạn
Và sau đó chọn "Bắt đầu từ đầu".

Khảo sát mới Arc và SurveyMonkey
Bây giờ, hãy đặt tên cho cuộc khảo sát của bạn và chọn "Nhân khẩu học".

Tôi đã đặt tên cho cuộc khảo sát của tôi là "Avatar Khách hàng" vì các câu trả lời cho cuộc khảo sát này sẽ cho tôi biết về tính cách của khách hàng.

hình dán 0 4
Nhấp vào "Tạo Khảo sát".

Bạn sẽ thấy trang này, nơi bạn có thể tạo câu hỏi mà bạn muốn hỏi khách hàng và khách hàng tương lai.

NeilPatel com Làm thế nào để Refocus Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn cho Tương lai txt Google Docs 1
Đây là lời khuyên của tôi. Giới hạn cuộc khảo sát của bạn tới năm câu hỏi. Hầu hết mọi người không có nhiều thời gian để ngồi và đi khảo sát, vì vậy hãy làm cho mọi người hoàn thành càng dễ dàng càng tốt.

Dưới đây là năm câu hỏi bạn có thể hỏi khách hàng của bạn:

Sở thích của bạn là gì?
chức danh công việc của bạn là gì?
Thách thức lớn nhất mà bạn phải đối mặt trong công việc là gì?
Thách thức lớn nhất mà bạn phải đối mặt ở nhà là gì?
Nếu tôi có thể giải quyết một vấn đề trong cuộc sống của bạn cho bạn, nó sẽ là gì?


Bạn có thể nghĩ đến chính mình, "Tại sao tôi lại hỏi khách hàng tiềm năng của mình về sở thích và những thách thức ở nhà?"
Bởi vì để bán cái gì đó cho ai đó, bạn thực sự phải hiểu người đó.

Bằng cách hỏi năm câu hỏi này, bạn sẽ hiểu khách hàng của bạn là ai, họ đấu tranh với điều gì và tại sao họ lại muốn làm ăn với bạn.

Điều này có nghĩa là bạn sẽ thích hợp hơn để bán cho họ sản phẩm của bạn.

Bây giờ, hãy nhấp vào "Tiếp theo."

Arc và SurveyMonkey Thiết kế Khách hàng Avatar
Sau đó, chọn cách bạn muốn gửi bản khảo sát cho khách hàng tương lai của mình. Đối với nhiều bạn, email sẽ là tuyến đường dễ nhất.

hình dán 0 33
Khi bạn nhận được phản hồi, hãy dành thời gian để xem qua chúng, chú ý đến bất kỳ mẫu nào và bắt đầu thay đổi cách bạn tương tác với khách hàng dựa trên những gì bạn đã học.

Không có cách nào tốt hơn để tìm hiểu về triển vọng của bạn hơn là yêu cầu họ.

Bây giờ bạn đã biết nhiều hơn về khách hàng của bạn là ai. Hãy xem xét kỹ hơn về tiếp thị có ảnh hưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét