Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Làm thế nào để thực hiện chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn cho tương lai - Phần 3

Tạo nội dung miễn phí
Nhiều nhà tiếp thị đã bắn phá bạn bằng các bài báo về lý do bạn cần tạo nội dung miễn phí.

Nhưng có một lý do tốt cho nó.

Năm 2017, khoảng 70% doanh nghiệp (B2B và B2C) đang tạo ra nhiều nội dung hơn năm 2016.

hình dán 0 41
Và 62% doanh nghiệp thành công hơn với tiếp thị nội dung so với cách đây một năm.

hình dán 0 47
Tương tự như vậy đối với các nhà tiếp thị B2B và B2C.

dán hình ảnh 0 32
Vấn đề?

Tiếp thị nội dung đang gia tăng, và nó mang lại cho doanh nghiệp nhiều lưu lượng truy cập.

Tại sao tiếp thị nội dung thành công đến vậy?

Một lần nữa, đó là tất cả trong sức mạnh của mối quan hệ.

Hãy suy nghĩ về nó. Bạn không yêu cầu bạn bè của bạn cho bất cứ điều gì trong trở lại khi bạn giúp họ di chuyển. Tuy nhiên, bạn vẫn là bạn.

Tại sao?

Mối quan hệ mạnh mẽ. Có sự cho đi và đi mà không có bất kỳ kỳ vọng nào.

Tiếp thị nội dung là tương tự.

Bạn cung cấp nội dung miễn phí cho triển vọng của bạn, mà không mong đợi.

Tại sao? Bởi vì bạn biết mọi người có nhiều khả năng trở thành những người theo đuổi và bạn bè thương hiệu của bạn.

Nhưng đó là một điều để tạo ra nội dung. Đó là một cách khác để tạo ra các nội dung quan trọng, thiết thực, hấp dẫn.

Làm cách nào bạn làm được việc đó?

Đây là một vài lựa chọn.

1. Viết các bài viết blog hấp dẫn.

Tôi biết. Điều đó có vẻ dễ dàng hơn nói hơn làm.

Bạn và tôi đều ngồi xuống để viết một bài đăng trên blog, và cuối cùng, cảm thấy rằng nó đã không đến với nhau.

Đôi khi các từ đã không hoạt động, hoặc các ví dụ không hoàn toàn đúng.

Nhưng nó ổn.

Điều quan trọng là tạo ra nội dung hữu ích và mọi người có thể liên quan.

Và làm như vậy chỉ đơn giản là vấn đề biết các kỹ thuật đúng đắn.

Trước tiên, hãy truy cập vào BuzzSumo.

dán ảnh 0 16
Hãy suy nghĩ về một đối thủ tiếp thị nội dung trong niche của bạn.

Nhập URL của họ.

hình dán 0 52
Nhấp vào "Đi".

BuzzSumo Tìm Nội dung được chia sẻ nhiều nhất và Tác động chính
Sau đó, BuzzSumo sẽ cho bạn biết nội dung nào đang hoạt động tốt nhất trên trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn.

dán hình ảnh 0 44
Kể từ khi đối thủ cạnh tranh của bạn có cùng đối tượng với bạn, điều này sẽ cho bạn biết chính xác loại bài đăng blog bạn nên viết để có được lưu lượng truy cập mà bạn đang tìm kiếm.

Đơn giản chỉ cần chọn một trong những tiêu đề hoạt động tốt nhất, viết lại nó, và tạo bài viết blog của riêng bạn về chủ đề đó.

2. Tạo các video trên Facebook Live.

Khi mọi người trở nên thoải mái hơn với video trực tiếp, Facebook Live sẽ thống trị một phần lớn nội dung truyền thông xã hội.

Mark Zuckerberg đang dựa vào đó. Ông nói, "Chúng tôi đang bước vào thời kỳ vàng son mới của video. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu bạn nhanh chóng chuyển tiếp năm năm và hầu hết các nội dung mà mọi người nhìn thấy trên Facebook và đang chia sẻ trên cơ sở hàng ngày là video. "

Và có vẻ như anh ấy sẽ đúng vì đã có 45% người xem hơn một giờ video mỗi tuần trên Facebook hoặc YouTube.

tăng biểu đồ video trên điện thoại di động
Và video Facebook Live thường hấp dẫn hơn và dễ chia sẻ hơn so với video bình thường.

Mọi người xem các video trên Facebook Live 3 lần so với những video không trực tuyến.

Theo những lời của Mark Zuckerberg, "Bởi vì nó sống, không có cách nào có thể được quản lý, và do đó, nó giải phóng mọi người để được chính mình ... Một cách vô nghĩa trực giác, nó là một phương tiện tuyệt vời để chia sẻ nội dung sống và nội tạng. "

Mọi người thưởng thức sự chân thật này.

Lợi thế khác của video trên Facebook Live là họ không mất nhiều thời gian để tạo ra.

Đơn giản chỉ cần đưa ra một chủ đề (bạn có thể sử dụng cùng một phương pháp BuzzSumo ở trên), và sau đó nhấp vào "Live Video."

Facebook
Thêm mô tả ngắn gọn và hấp dẫn về những gì bạn sẽ thảo luận và sau đó nhấp vào "Go Live".

Arc và Facebook
Một khi bạn làm vậy, bạn sẽ có video trực tiếp, phát sóng cho bất cứ ai muốn xem.

Phần tốt nhất?

Facebook sẽ thông báo cho tất cả những người theo dõi bạn rằng bạn đã đi trực tiếp, điều này sẽ khuyến khích họ kiểm tra video của bạn.

Điều quan trọng nhất cần nhớ khi thực hiện video Facebook Live của bạn là xác thực.

Không sao cứ vấp ngã và nói ít lỗi. Nếu có bất cứ điều gì, những sai lầm đó chỉ nói với khán giả của bạn rằng bạn không sợ đưa mình ra khỏi đó.

Hầu hết mọi người sẽ tôn trọng điều đó.

Đây là một video Facebook Live của Starbucks, nơi họ kỷ niệm ngày đăng ký cử tri.

Người trong video này không phải là người thuyết trình tốt nhất và có rất nhiều sự chuyển tiếp khó chịu.

Tuy nhiên, video đã nhận được gần 200.000 lượt xem và gần 300 cổ phiếu.

https://www.facebook.com/Starbucks/videos/10154528031108057/

Không có gì là minh bạch hơn so với một video trực tiếp. Hãy xem xét sử dụng Facebook Live như là một trong những trụ cột tiếp thị nội dung của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét