Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Salesforce.com và Facebook tạo cơ hội mới cho các ứng dụng doanh nghiệp phục vụ 120 triệu người dùng

Salesforce.com và Facebook tạo cơ hội mới cho các ứng dụng doanh nghiệp để phục vụ 120 triệu người dùng của Facebook
Force.com cho Facebook cho phép các nhà phát triển tạo ra một ứng dụng doanh nghiệp mới cho Facebook trên Force.com. Bằng cách kết hợp các nền tảng xã hội và doanh nghiệp hàng đầu, các nhà phát triển có thể sử dụng dữ liệu xã hội từ Facebook để hỗ trợ ứng dụng Force.com của họ

SAN FRANCISCO, CA - 3 Tháng Mười Một, 2008 - Salesforce.com, công ty điện toán đám mây doanh nghiệp và Facebook, cộng đồng xã hội trực tuyến lớn nhất thế giới, đã giới thiệu một bộ công cụ mới để kết nối các ứng dụng năng suất kinh doanh thế hệ tiếp theo với sức mạnh giữa các mạng xã hội. Phiếu mua hàng mới - Force.com for Facebook - được thiết kế để thúc đẩy cộng đồng phát triển toàn cầu cho 120 triệu người dùng của Facebook và 100.000 nhà phát triển của salesforce.com. Động thái này làm cho Facebook trở thành một nền tảng "thân thiện với doanh nghiệp" cho các doanh nghiệp toàn cầu và các doanh nghiệp cá nhân trên toàn thế giới và đặt salesforce.com đi đầu trong các ứng dụng kinh doanh cho điện toán xã hội.

Sheryl Sandberg, COO, Facebook nói: "Người sử dụng Facebook luôn mong muốn thử các ứng dụng mới có thể cải thiện khả năng kết nối và chia sẻ trong một môi trường đáng tin cậy. "Công việc của chúng tôi với salesforce.com sẽ cung cấp cho các nhà phát triển những công cụ để tạo ra và cung cấp một lớp ứng dụng kinh doanh mới cho 120 triệu người sử dụng đang hoạt động trên Facebook."

Marc Benioff, Chủ tịch kiêm CEO của Salesforce.com, cho biết: "Chúng tôi đang chứng kiến ​​sự hội tụ của CRM và doanh nghiệp lần đầu tiên. "Đây là biểu đồ xã hội hàng đầu tích hợp hoàn toàn với công ty điện toán đám mây doanh nghiệp hàng đầu - đây là sức mạnh thực sự của Internet."

Force.com cho Facebook cho phép các nhà phát triển dễ dàng sử dụng Facebook API trong các ứng dụng Force.com của họ. Có sẵn miễn phí tại http://developer.force.com, Force.com dành cho Facebook cung cấp một bộ công cụ và dịch vụ mới cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng kết hợp dữ liệu xã hội từ Facebook với cơ sở dữ liệu, logic và quy trình công việc và các trang web có Force.com và vận hành chúng trên cơ sở hạ tầng dịch vụ toàn cầu đáng tin cậy của Salesforce.com. Các công cụ này sẽ tạo cho các nhà phát triển một phương tiện mới để tạo ra các ứng dụng kinh doanh mở rộng khả năng làm việc của công ty trên trang web bằng cách quản lý dữ liệu bán hàng, tổ chức các sự kiện kinh doanh hoặc tự động hóa các quyết định tiếp thị.

Các nhà phát triển có thể kết hợp nền tảng Facebook và Force.com

Với Force.com dành cho Facebook, các nhà phát triển có các công cụ mới để kết hợp các nền tảng Facebook và Force.com để xây dựng các loại ứng dụng xã hội và kinh doanh mới. Force.com cung cấp một bộ tính năng hoàn chỉnh cho việc phát triển và phân phối các ứng dụng kinh doanh. Bằng cách tận dụng các dữ liệu biểu đồ xã hội trên Facebook Platform, các nhà phát triển sẽ có khả năng chưa từng có để tạo ra các ứng dụng tận dụng tốt nhất của cả hai nền tảng. Cũng giống như các ứng dụng được xây dựng trên nền Facebook, dữ liệu của người dùng vẫn an toàn và chỉ có thể truy cập bởi các nhà phát triển với sự cho phép của người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét