Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Tổng hợp các công cụ Digital Marketing bạn cần biết

Công cụ tiếp thị qua email
Email đầu tiên được gửi đi từ năm 1971, do đó, thật kỳ lạ khi nghĩ về một phần lớn trong hoạt động tiếp thị kỹ thuật số. Mặc dù là trường học cũ, email là một trong những kênh tiếp thị hiệu quả nhất về ROI. Việc sử dụng email tiếp tục tăng trưởng khoảng 4% mỗi năm và không có dấu hiệu chậm lại trong tương lai.
7. MailChimp
MailChimp đại diện cho một người khổng lồ tuyệt đối trong không gian tiếp thị qua email, với hơn 250 tỷ email được gửi bởi người dùng năm ngoái. Vẻ đẹp của MailChimp là khả năng sử dụng của nền tảng và thẻ giá trượt dựa trên kích cỡ của danh sách email của bạn. Đặc biệt, kế hoạch "miễn phí mãi mãi" của họ là hoàn hảo cho các nhà tiếp thị nhỏ tìm kiếm giới thiệu về tiếp thị qua email. Nếu bạn là người mới sử dụng các công cụ tiếp thị kỹ thuật số hoặc email nói chung, MailChimp đại diện cho một điểm khởi đầu tuyệt vời.
Mailchimp của nền tảng tiếp thị email
8. Emma
Emma-thực sự là một từ viết tắt cho tiếp thị qua email- là một nền tảng mạnh mẽ sao lưu các tính năng mạnh mẽ của nó với đội ngũ dịch vụ khách hàng nổi tiếng. Emma có tất cả các công cụ mà bạn cần để bắt đầu tạo và thử nghiệm các chiến dịch tiếp thị email của riêng bạn.



9. Marketo
Nếu bạn đã đắm mình trong một số nền tảng email và cảm thấy sẵn sàng đưa nó lên một mức độ cao hơn, Marketo có thể là giải pháp cho bạn. Mặc dù email là một khía cạnh khổng lồ trong kinh doanh, nhưng nó không phải là phần duy nhất của công cụ. Điều này làm cho Marketo lý tưởng cho những người tìm kiếm tất cả các "tất cả trong một" vũ khí cho kho vũ khí tiếp thị của họ. Marketo nhấn mạnh tự động hóa như là một phần của bộ công cụ tiếp thị kỹ thuật số, với tiếp thị email là một phần chính của câu đố đó.
10. GetResponse
Nền tảng tiếp thị email duy nhất của GetResponse nhấn mạnh xu hướng tự động hóa ngày càng tăng. Giải pháp này phân tích các xu hướng và hành vi cụ thể từ danh sách của bạn để kích hoạt các thông báo cụ thể và autoresponders ngay lập tức. Kết quả cuối cùng là sự hiện diện tiếp thị thông minh hơn qua email và danh sách nhiều người tham gia.
Quy trình làm việc email GetResponse
Hiển thị Công cụ Truy lục Mới
Quảng cáo "theo dõi chúng tôi xung quanh" từ các trang web chúng tôi đã truy cập hoặc mua sắm trên đã bùng nổ phổ biến trong vài năm qua. Đây là các quảng cáo nhắm mục tiêu lại và thậm chí nếu bạn chưa từng nghe đến họ theo tên, bạn chắc chắn đã bị họ nhắm mục tiêu trong quá khứ. Nhắm mục tiêu lại là hiệu quả cực kỳ để thu hút khách hàng trở lại trang web của bạn để mua hàng hoặc trở thành người dẫn đầu nếu chúng không bị trả lại lưu lượng truy cập.
11. AdRoll
AdRoll là một trong những tên được biết đến nhiều nhất trong không gian nhắm mục tiêu lại, với số lượng khách hàng là 35.000 nhà quảng cáo. Nền tảng của nó cho phép truy cập vào hơn 500 trao đổi quảng cáo, bao gồm hầu hết các mạng truyền thông xã hội lớn. Nó cung cấp một nền tảng tự phục vụ, nhưng bạn cũng có thể tận dụng nhân viên của mình để được trợ giúp thêm nếu bạn cần. Những câu chuyện thành công đằng sau nhiều người sử dụng AdRoll là hoàn toàn điên rồ, với một số báo cáo khác nhau, từ một mức thấp hơn 35% cho đến 265%.
Adroll hoạt động như thế nào
12. Tái định tuyến
ReTargeter là một công cụ đa dạng sử dụng tính năng nhắm mục tiêu trang web, nhắm mục tiêu lại tìm kiếm và nhắm mục tiêu lại động. Bạn có thể sử dụng ReTargeter làm nền tảng tự phục vụ hoặc bạn có thể chuyển tất cả các chiến dịch của mình sang nhóm tài khoản để chạy lại nhắm mục tiêu lại cho bạn. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ tìm kiếm à la carte hoặc kết hợp một số vào một gói tùy chỉnh. Nền tảng nhấn mạnh việc sử dụng thương hiệu thương mại điện tử vì ReTargeter có quyền truy cập dữ liệu về hành vi tiêu dùng của hơn 150 cửa hàng bán lẻ hàng đầu trên web.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét