Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Copywriter hay Chuyên viên Content: Bạn nên thuê Ai để Tăng Sales? - phần 2

Kịch bản 3: Khởi chạy sản phẩm mới
Đưa một sản phẩm mới ra thị trường là một sự đầu tư lớn. Có rất nhiều tiền, thời gian và tài nguyên trên đường dây.

Vậy bạn nên thuê văn phòng nào để có kết quả tốt nhất?

Cả hai!

Đối với các lần khởi chạy, chuyên gia nội dung và nhà biên tập làm việc cùng nhau để tối đa hóa phản hồi. Đây là cách ...

Chuyên gia về nội dung của bạn "làm nóng" đối tượng mục tiêu của bạn bằng chiến dịch trước của truyền thông xã hội và các bài báo. Những miếng làm nổi bật lợi ích của sản phẩm mà không đề cập đến sản phẩm chính nó có thể tạo ra sự quan tâm đáng kể trước khi các tài liệu quảng cáo đầu tiên được công khai.

Bản thân các tài liệu quảng cáo - trang đích, thư chào hàng và chuỗi email tiếp theo - thực hiện việc "nhấc nặng" cần thiết để đóng cửa bán hàng. Ở đây, bạn sẽ muốn có một copywriter có tay nghề cao. Hãy tận dụng tốt nhất bạn có thể mua được bản sao của người đọc trên đầu hàng và không cho phép họ đi cho đến khi họ mua.

Với bản sao được viết, một chuyên gia về nội dung cũng có thể kéo dài thời gian khởi chạy của bạn. Sử dụng chúng để kết hợp một bức thư bán hàng đã được thiết lập với một dòng quảng cáo mới hoặc các nghiên cứu trường hợp nhỏ. Điều này sẽ thu hút thêm sự quan tâm và lưu lượng truy cập mới vào phiếu mua hàng của bạn.

Bạn muốn biết thêm về Làm thế nào để thuê và nhận được nhiều nhất từ ​​các chuyên gia nội dung và người viết quảng cáo?
Tôi đã trình bày ngắn gọn sự khác nhau giữa một chuyên gia về nội dung và một người viết quảng cáo. Bạn đã biết cách mỗi người có thể giúp bạn với những nỗ lực quảng cáo thông thường. Tuy nhiên tùy thuộc vào nhu cầu tiếp thị của bạn, bạn vẫn có thể có câu hỏi.

Để có câu trả lời, hãy truy cập Nhà văn và Nghệ sĩ Hoa Kỳ, Inc (www.awaionline.com). Thư viện rộng rãi về nội dung miễn phí của chúng tôi bao gồm mọi phần của mối quan hệ nội dung sao chép. Thêm vào đó, nếu bạn đang tìm kiếm để thuê một chuyên gia quảng cáo hoặc chuyên gia về nội dung đã được đào tạo bài bản, AJAI's DirectResponseJobs là hội đồng tư vấn hàng đầu của web dành cho các chuyên gia của cả hai loại. Không có phí để đăng quảng cáo và chỉ những nhà văn được đào tạo AWAI mới có quyền truy cập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét