Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Copywriter hay Chuyên viên Content: Bạn nên thuê Ai để Tăng Sales?

Khi bạn muốn bán nhiều hơn, bạn cần đúng loại nhà văn.

Trong quá khứ, chỉ có một sự lựa chọn rõ ràng - một copywriter. Ngày nay, mọi việc không đơn giản. Các chuyên gia nội dung đã tham gia thị trường. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, chúng có thể là lựa chọn cao cấp.

Tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để làm cho sự lựa chọn đúng. Đến thời điểm bạn đọc xong, bạn sẽ hiểu được sự khác biệt giữa một người viết quảng cáo và một chuyên gia về nội dung.


Không chỉ vậy, nhưng bạn sẽ biết chính xác nơi nào để thuê để tối đa hóa doanh thu trong ba tình huống quảng cáo phổ biến.

Đầu tiên là thứ ...

Sự khác biệt giữa chuyên gia về nội dung và người copywriter là gì?
Cả hai chuyên gia về nội dung và nhà biên kịch đều hoạt động trong khuôn khổ phản hồi trực tiếp. Điều này có nghĩa là họ viết với mục đích tạo ra một phản ứng cụ thể, chẳng hạn như phương tiện truyền thông xã hội như hoặc chia sẻ, đăng ký bản tin qua email, webviec RSVP hoặc mua hàng. Điều tách biệt những nhà văn này là những thủ thuật mà họ sử dụng để có được phản ứng mong muốn.

Các chuyên gia về nội dung sử dụng nội dung để xây dựng nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy hành động. Các phương tiện truyền thông xã hội cập nhật, các bài đăng trên blog, các bài báo, và các quảng cáo hoặc quảng cáo "bản địa" là sân chơi của họ. Lời kêu gọi hành động của họ đôi khi hiển nhiên, nhưng thường thì đó là một sự thúc đẩy tinh tế. Điều này giúp giữ cho sản phẩm của bạn hoặc thương hiệu hàng đầu của tâm trong thị trường mong muốn của bạn và "ấm áp" đối tượng tiềm năng cho những nỗ lực bán hàng sau này.

Cảnh báo: Tránh 3 sai lầm tiếp thị tự nhiên đó có thể khiến bạn bị kiện bởi FTC

Mặt khác, các nhà viết quảng cáo là những nhà văn bán hàng thuần túy. Mặc dù họ có thể viết nội dung nhưng người viết quảng cáo thích bản sao hơn dẫn đến bán hàng. Quảng cáo PPC, email và trình tự trả lời tự động, các trang đích, các mẫu bán hàng ngắn hoặc dài, thư bán hàng qua video ... đây là nơi một người viết quảng cáo tỏa sáng.


Với những khác biệt này, bạn nên thuê nhà văn nào? Nó phụ thuộc vào tình huống và mục tiêu của bạn. Hãy để tôi đưa bạn qua ba tình huống quảng cáo phổ biến nhất để cho bạn thấy ý của mình ...

Kịch bản 1: Khuyến mãi cho "Nhà riêng" của bạn
Đối với kịch bản đầu tiên này, chúng ta hãy tập trung vào một trong những thách thức phổ biến nhất mà các nhà tiếp thị phải đối mặt - thúc đẩy các sản phẩm và dịch vụ đến danh sách e-mail hiện tại và khách hàng của bạn.

Ở đây, bạn có một đối tượng đã quen thuộc với công ty của bạn. Họ đã mua một cái gì đó hoặc giơ tay lên như những khách hàng tiềm năng ấm áp bằng cách đăng ký vào danh sách của bạn. Bây giờ, bạn muốn họ thực hiện bước tiếp theo và mua thêm hàng hoá hoặc dịch vụ.

Bạn nên thuê ai?

Người viết quảng cáo tốt nhất bạn có thể mua được!

Một người viết bài quảng cáo hàng đầu có kinh nghiệm về email và các trang bán hàng để thu được thêm thu nhập từ tập tin nhà hiện có của bạn. Và thậm chí nếu bạn gửi email danh sách hàng ngày của mình, một người viết quảng cáo có kinh nghiệm có thể làm cho email bán hàng của bạn trở thành một thứ mà khán giả mua thường xuyên.

Kịch bản 2: Thu hút và "Nóng lên" Giao thông Lạnh
Thu hút và chiến thắng trong giao thông lạnh là rất khó khăn. Cho dù bạn nhận được lưu lượng truy cập này từ tìm kiếm không phải trả tiền hoặc vị trí phải trả tiền, bạn phải tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời.


Ở đây, một chuyên gia về nội dung mang lại cho bạn lợi thế. Tại sao? Các trình duyệt web hiện đại đều vừa tinh xảo vừa yếu ớt. Ngấm quảng cáo quảng cáo và chạy trốn - nhanh - là điều họ thích nhất. Để có được xung quanh phòng thủ của họ, bạn phải cung cấp cho họ một cái gì đó họ mong muốn ... nội dung chất lượng cao.

Hãy nghĩ về nó như một đề xuất giá trị "đưa ra để có được" ...

Bạn đưa ra nội dung hấp dẫn, có tính thông tin. Đối tượng của bạn bị nhắm mục tiêu. Họ bắt đầu biết, thích, và tin tưởng thương hiệu của bạn. Mối quan hệ nở hoa và ấm lên, tạo cho bạn một môi trường thân thiện, nơi người đọc có nhiều khả năng trở thành người mua tốt nhất và có giá trị nhất của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét