Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Bạn có cần một Agency Tiếp thị trực tuyến - Phần 2

3. Doanh nghiệp của bạn bao nhiêu từ khách hàng mới so với khách hàng hiện tại?
Tỷ lệ doanh thu của bạn càng cao, tiếp thị của bạn càng tốt.

Ví dụ: nếu bạn làm các loại kim cương công nghiệp, tỷ lệ thuận lợi là chỉ có một vài công ty muốn mua những gì bạn đang bán (và bạn có thể đã có mối quan hệ với tất cả những người đó). Tiếp thị bổ sung sẽ không làm bạn tốt ở thời điểm này, vì vậy bạn sẽ không có nhiều để đạt được từ việc thuê một cơ quan.

Mặt khác, nếu bạn làm vòng kim cương đính hôn, thì khách hàng của bạn (hy vọng!) Chỉ cần mua một cái trong cuộc đời của họ. Bạn cần liên tục thu hút những người mới cử nhân để giữ cho công ty của bạn không bị ảnh hưởng. Trong trường hợp này, chuyên môn của một cơ quan tiếp thị có thể là tối quan trọng cho sự thành công của doanh nghiệp.

4. Bạn hiểu những sắc thái của (các) nền quảng cáo trực tuyến mà bạn sử dụng như thế nào?
Tôi chỉ đề cập rằng nếu tiếp thị là quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn thì chuyên môn của một cơ quan có thể hữu ích. Đó là ... trừ khi bạn đã có chuyên môn đó.

Sẽ rất khó để có thể đứng vững trên thế giới kỹ thuật số đang thay đổi liên tục, nhưng tôi không viết bài cho mọi người đọc nếu tôi không tin rằng (với đủ công việc) bất cứ ai cũng có thể học cách thành công trong tiếp thị trực tuyến.

Nếu bạn muốn biết thêm về tiếp thị trực tuyến, một cơ quan thực sự có thể là một cơ hội tuyệt vời để học. Một cơ quan giỏi giao tiếp có thể giúp bạn hiểu tại sao họ đang làm những gì họ đang làm. Cơ quan của bạn có thể dạy bạn cách quản lý trang web và tài khoản của bạn thành công, nếu bạn muốn làm như vậy trong tương lai.

5. Bạn hiện đang sử dụng bao nhiêu chuyên gia quảng cáo trực tuyến?
Một phần lớn trong việc phát triển chuyên môn là lắp ráp một nhóm các chuyên gia. Tiếp thị trực tuyến là một lĩnh vực đủ lớn mà rất khó cho một người để được be-tất cả và kết thúc-tất cả các khía cạnh của quảng cáo kỹ thuật số.

Điều đó có nghĩa là để thành công trong môi trường tiếp thị trực tuyến cạnh tranh ngày nay, bạn có thể cần một đội ngũ tiếp thị trực tuyến.

Bây giờ, có hai cách để đi về việc có được nhóm này: thuê họ trong nhà hoặc thuê một cơ quan.

Có những thuận lợi khác biệt khi có các chuyên gia trong nhà. Một cơ quan tốt sẽ cố gắng hết sức để làm quen với ngành công nghiệp của bạn, tầm nhìn và những ưu tiên của bạn, nhưng thật khó có thể đánh bại được kiến ​​thức từ bên trong.

Điều đó đang được nói, có những bất lợi để thuê các chuyên gia tiếp thị của riêng bạn là tốt.

Trước hết, trong hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ, không có đủ công việc để làm trong bất kỳ lĩnh vực đặc biệt nào để tạo thành một công việc toàn thời gian. Nhưng, điều này là, thật không dễ dàng để tìm ra những chuyên gia thực sự chỉ muốn làm việc vài giờ một tuần.

Các cơ quan có thể đưa ra một nhóm chuyên gia trong nhiều lĩnh vực làm việc toàn thời gian bởi vì mỗi chuyên gia tiếp thị hoạt động trên nhiều tài khoản.

Cũng có xu hướng ít doanh thu hơn với các nhà tiếp thị được thành lập trong các cơ quan và ngay cả khi một thành viên của một nhóm bỏ đi, những người khác đang có xung quanh để mang lại thay thế của mình để tăng tốc độ.

Các công ty rất lớn sẽ tìm ra những vấn đề này ít gây phiền hà, tuy nhiên. Vì vậy, nếu bạn có đủ nhu cầu và nguồn lực để thuê đội ngũ tiếp thị cao cấp của riêng bạn làm việc toàn thời gian, việc chuyển sang một cơ quan sẽ không có nhiều nỗ lực trực tuyến.

6. Tỷ lệ chuyển đổi hiện tại trên trang web của bạn là gì?
Bạn có thể không biết tỷ lệ chuyển đổi (CR) nếu tiếp thị trực tuyến là mới đối với bạn, nhưng hãy đoán. Tỷ lệ phần trăm những người ghé thăm trang web của bạn kết thúc bằng cách nào đó (mua, gọi, mở trò chuyện, cung cấp thông tin liên lạc, điền vào biểu mẫu, v.v ...) - 1%? 5%? 10%?

Nếu bạn cảm thấy như bạn đang ở trong danh mục rất cao (8% hoặc hơn), bạn có thể muốn kiểm tra toán học của bạn ...

…Kiểm tra nó đi? Vâng, sau đó xin chúc mừng! Bạn có thể nằm trong top 10% doanh nghiệp trong ngành của bạn!

Với tỷ lệ chuyển đổi cao, bạn có thể đã nứt mã tiếp thị cho doanh nghiệp của mình. Có thể làm việc với một cơ quan có thể làm tăng thành công của bạn nhiều hơn, nhưng bạn có những thứ đã được quản lý khá tốt và bạn nên tự hào về bản thân mình.

Nếu tỷ lệ chuyển đổi của bạn giảm từ 1 đến 8%, làm việc với một cơ quan sẽ có ích (và thậm chí cần thiết).

Nếu bạn đang chuyển đổi ở mức dưới 1%, bạn may mắn bạn vẫn đang trong kinh doanh. Bất cứ điều gì bạn đang cố gắng không làm việc và bạn cần một số trợ giúp bên ngoài nếu bạn muốn tiếp thị trực tuyến của bạn để bắt đầu cung cấp giá trị thực.

Tự chấm điểm
Vâng, đó là kết thúc của quiz! Bạn cảm thấy thế nào về câu trả lời của bạn? Rất có thể là một số câu hỏi chỉ ra rằng bạn sẽ làm tốt một mình và những người khác cho biết cơ quan sẽ có ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét