Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Bạn có cần một Agency Tiếp thị trực tuyến

Hãy để tôi bắt đầu bài báo này với một tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tôi là Giám đốc điều hành của một cơ quan tiếp thị trực tuyến. Như vậy, tôi đã có cơ hội để giúp đỡ rất nhiều công ty đạt được nhiều hơn với tiếp thị của họ hơn họ có thể ngày của riêng mình.

Điều đó đã được nói, tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận rằng các cơ quan tiếp thị (bao gồm cả của riêng tôi) không phải là một trận đấu cho mỗi doanh nghiệp.

Và, tỷ lệ cược là, nếu bạn đang đọc bài viết này, có thể bạn đã tự hỏi loại công ty của bạn rơi vào đâu. Bạn nên có một cơ quan, hoặc chỉ giữ mọi thứ trong nhà?


Tôi không đổ lỗi cho bạn vì đã tự hỏi. Đó là một câu hỏi lớn.

Play Video
Có nhiều yếu tố quyết định liệu cơ quan tiếp thị có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không và những gì làm việc cho Joe Businessman trên đường phố có thể không phù hợp với bạn.

Phương pháp thông thường của tôi để cắt thông qua sự nhầm lẫn này là ngồi xuống với khách hàng tiềm năng và nói chuyện qua các hoạt động kinh doanh của họ. Đó là một chút khôn lanh để đưa ra một bài viết như thế này, nhưng tôi đã tập hợp lại điều tốt nhất tiếp theo: một bài kiểm tra nhanh chóng mà bạn có thể sử dụng để phân tích nhiều lĩnh vực của công ty và có được một cảm giác chung cho việc có thuê một cơ quan hay không một ý tưởng tốt.

Để bắt đầu, đây là câu đố:


Nguồn: Jacob Baadsgaard

Chúng tôi sẽ chấm điểm bài kiểm tra ở cuối, nhưng trước tiên tôi sẽ giải thích từng câu hỏi. Bạn có thể thay đổi câu trả lời nếu một lời giải thích cụ thể làm cho bạn suy nghĩ lại phản hồi ban đầu của bạn.

1. Bao nhiêu bạn sẵn sàng chi tiêu để cải thiện tiếp thị trực tuyến của bạn?
Cho dù bạn thuê đại lý hoặc quản lý mọi thứ trong nhà, nếu bạn định đầu tư vào tiếp thị, bạn phải sẵn sàng chi tiền.

Ý tưởng này cũng đúng cho việc cải thiện hiệu suất tiếp thị trực tuyến của bạn. Nếu bạn không muốn đầu tư vào việc nghiên cứu, thử nghiệm và xem xét liên tục, chi tiêu quảng cáo của bạn sẽ không bao giờ đạt được tiềm năng đầy đủ của nó.

Với ý nghĩ đó, điều quan trọng là hãy tự hỏi câu hỏi: Tôi muốn chi tiêu bao nhiêu để cải thiện quảng cáo? Câu trả lời sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định có nên thuê một cơ quan hay không.

Nếu bạn chỉ có thể đủ khả năng để chi tiêu $ 0-500 để cải thiện tiếp thị của bạn, bạn tốt hơn giữ những thứ trong nhà. Có những cơ quan sẽ lấy tiền của bạn ở mức này, nhưng bạn sẽ không nhận được nhiều trong trở lại.

Bạn có thể nhận được nhiều kết quả từ 500-1,500 USD / tháng trong phí quản lý, nhưng vẫn khó có thể cải thiện đáng kể ở cấp này. Nếu một đại lý cung cấp để quản lý mọi thứ cho bạn tại mức giá này, có thể bạn sẽ phải trải qua thử nghiệm 2 hoặc 3 tháng, nhưng nếu bạn không bắt đầu thấy sự khác biệt, bạn có thể muốn xem xét lại sự lựa chọn của bạn.

Một cơ quan có thể làm rất nhiều cho bạn với $ 1.500 + mỗi tháng. Điều này sẽ cho phép cơ quan triển khai các nguồn nghiên cứu và phát triển trong nhiều lĩnh vực thay mặt bạn và thường tạo ra kết quả đáng kể.

Nếu bạn sẵn sàng đầu tư nhiều hơn, bầu trời là giới hạn! Tuy nhiên, trong trường hợp này, bạn có thể có đủ nguồn lực để bắt đầu xây dựng đội ngũ các chuyên gia, do đó, cơ quan có thể là sắp xếp tạm thời cho đến khi bạn có cơ sở hạ tầng tiếp thị riêng và có thể xử lý mọi thứ trong nhà.

2. Khách hàng trung bình mới của bạn là ai?
Bạn có thể sẵn sàng đầu tư rất nhiều để cải thiện hiệu suất tiếp thị trực tuyến nhưng nếu biên lợi nhuận của bạn không đủ lớn để trang trải chi phí quảng cáo và phí quản lý đại lý của bạn, bạn có thể không đủ khả năng cho một đại lý.

Vấn đề này là dễ dàng nhất để giải thích về quảng cáo pay-per-click (PPC). Trong tiếp thị PPC, mỗi khi ai đó nhấp vào một trong các quảng cáo của bạn, bạn phải trả tiền công cụ tìm kiếm, nhưng hy vọng đủ của những nhấp chuột chuyển thành bán hàng để biện minh cho việc đầu tư.

Với điều này trong tâm trí, hãy xem xét các quy tắc sau đây của ngón tay cái: thành công chiến dịch tiếp thị PPC tạo ra ít nhất 4-5 trong doanh thu cho mỗi $ 1 họ chi cho quảng cáo.

Thật không may, điều này có thể khó khăn để kéo ra khi mỗi lần bán kiếm được lợi nhuận rất nhỏ.

Ví dụ: hãy tưởng tượng bạn bán bút chì đặc biệt trực tuyến ở mức trung bình là 2,49 đô la mỗi lần bán. Bạn muốn nhận được vào quảng cáo UBND tỉnh để bạn có thể bán bút chì nhiều hơn. Thật không may, chi phí thương mại điện tử trung bình cho mỗi nhấp chuột là 88 xu và tỷ lệ chuyển đổi trung bình khoảng 3%.

Điều đó có nghĩa là để bán một bút chì $ 2.49, bạn phải chi tiêu trung bình $ 29.33!

Khi lợi nhuận gộp trên mỗi lần bán thấp (hoặc thậm chí tiêu cực), liệu bạn nên thuê bên ngoài tiếp thị hay không thì không phải là câu hỏi đúng. Tiếp thị trực tuyến chính nó có thể là một hành động nguy hiểm để thực hiện.

Tuy nhiên, khi tính toán số tiền bạn kiếm được khi bán hàng trung bình, điều quan trọng là phải bao gồm giá trị lâu dài (LTV) của bán hàng của bạn. Xét cho cùng, kịch bản bán hàng bút chì của chúng tôi sẽ thay đổi một chút nếu mỗi khách hàng mới được sản xuất bởi quảng cáo PPC của bạn đã mua hàng 1.000 lần.

Trong trường hợp đó, bạn sẽ đầu tư $ 29.33 mua lại một khách hàng mới và theo thời gian-làm cho $ 2,490 off của khách hàng đó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét