Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

8 mẹo tiếp thị hay giúp bạn bán hàng trực tuyến

8 mẹo tiếp thị để tiếp thị trực tuyến trên thợ ống nước

Bạn muốn có được nhiều ống nước dẫn qua tiếp thị trực tuyến và thiết kế trang web của bạn? Dưới đây là 8 ý tưởng, chiến lược và lời khuyên cho thế hệ lãnh đạo kinh doanh.
Tiếp thị trực tuyến hiện là nhà lãnh đạo không thể tranh cãi đối với các kênh dẫn khách hàng doanh nghiệp. Nhưng nhiều thợ ống nước vẫn đang cố gắng làm móng tay làm thế nào để tạo ra các dẫn từ trang web của họ và các nỗ lực tiếp thị trực tuyến.

Dưới đây là 8 khái niệm quan trọng sẽ cải thiện thế hệ lãnh đạo trực tuyến của bạn, cùng với các mẹo khác từ nhà tư vấn tiếp thị về thợ ống nước Bobby Shell.

# 1. Tạo một dự án bán hàng độc đáo
Bạn không thể trông đợi hệ thống ống dẫn sẽ chọn bạn trừ khi bạn cho họ một lý do rõ ràng để làm như vậy. Đó là nơi đề xuất bán hàng độc đáo của bạn (USP).

USP có ba điều:

Xác định lợi ích rõ ràng bạn cung cấp
Mô tả cách bạn giải quyết vấn đề của khách hàng
Phân biệt bạn khỏi đối thủ cạnh tranh của bạn
Nếu không có USP, bạn chủ yếu sẽ rời bỏ thế hệ lãnh đạo của bạn thành cơ hội. Bạn sẽ giống như cuộc thi của bạn. Thay vào đó, hãy truyền đạt các lĩnh vực về hệ thống ống nước nơi bạn là chuyên gia, cung cấp dịch vụ mà đối thủ cạnh tranh của bạn không và tạo ra các hợp đồng thời gian giới hạn mà bạn giành được về giá cả. Đặt phía trước và trung tâm, và đảm bảo rằng họ hiểu bạn sẽ giải quyết vấn đề của mình như thế nào.

Một USP được chế tạo thành công là một nhà sản xuất khác biệt lớn trong tiếp thị trực tuyến.

# 2. Xây dựng chiến lược tiếp thị hai mặt
Có hai cách chính bạn có thể phân loại đối tượng mục tiêu của bạn. Điều quan trọng là làm như vậy vì mỗi yêu cầu một loại nội dung tiếp thị khác nhau.

Đầu tiên là người dẫn đường ống nước đang đứng chao đảo trong nước thải. Nhu cầu của họ là ngay lập tức, và như vậy là chu kỳ bán hàng cho các dịch vụ ống nước.

Đối với các khách hàng tiềm năng này, bạn muốn thiết lập chiến dịch quảng cáo truyền thống dựa trên tiếp thị tìm kiếm, sử dụng bản sao bán hàng phản hồi trực tiếp. USP của bạn rõ ràng, với một hành động kêu gọi hành động mạnh để liên lạc với bạn.

Loại bản sao thứ hai tương tự như tiếp thị thương hiệu. Trong trường hợp này, bạn đang kết nối với mọi người để xây dựng nhận thức và tin tưởng. Nội dung của bạn là thông tin và hữu ích. Đối tượng mục tiêu của bạn không có nhu cầu tích cực cho một thợ sửa ống nước nhưng đang tìm kiếm người đi làm "của họ".

Sử dụng blog và nền tảng phương tiện truyền thông xã hội cho tiếp thị này. Các nhà tiếp thị thông minh sẽ tạo ra các bài báo và video về "làm thế nào" hữu ích, biết rằng giúp đỡ mọi người làm những công việc nhỏ trong hệ thống ống nước tự đặt mình vào vị trí tuyển dụng cho những công việc lớn sau này. Các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook là nơi tuyệt vời để chia sẻ những câu chuyện cá nhân để tạo ra nội dung "Giới thiệu" liên tục. Bạn cũng có thể sử dụng nội dung này trong email / bản tin như một chiến lược duy trì cho các khách hàng hiện tại.

Có lẽ điều quan trọng nhất là nhận ra hai loại nội dung này là khác nhau. Phản hồi trực tiếp sẽ không hoạt động trên Facebook, và bạn không muốn đưa ra một bài viết "làm thế nào để" để dẫn đầu tích cực tìm kiếm để thuê một thợ ống nước ngay lập tức.

Dưới đây là những lời khuyên và ý tưởng từ giám đốc tiếp thị thợ ống nước Bobby Shell:

# 3 Quản lý danh tiếng của bạn
Vào thời điểm này, có rất ít thợ ống nước hoặc nhà thầu không nhận ra vai trò đánh giá trực tuyến rất lớn. Nhiều khách hàng tiềm năng sẽ xem xét các trang web đánh giá như Yelp hoặc Danh sách của Angie bởi vì họ chỉ tin tưởng vào những gì người tiêu dùng khác nói về bạn nhiều hơn những gì bạn nói về bản thân mình.

Rất nhiều việc bạn làm khi thợ sửa ống nước thúc đẩy danh tiếng của bạn. Mỗi lần bạn vượt lên trên, bạn đang tạo ra một cơ hội tiếp thị như một nội dung đánh giá tích cực. Mỗi khi bạn làm ngược lại, bạn đang làm tổn thương tiếp thị của bạn. Không có những điều như làm việc trong sự cô lập trong thời đại kỹ thuật số.

Hãy chủ động tìm kiếm khách hàng hạnh phúc để viết cho bạn những nhận xét tích cực. Và khi mọi việc không diễn ra như kế hoạch và bạn bị đánh với một đánh giá tồi (điều đó xảy ra với những gì tốt nhất của chúng ta) sẽ được đáp ứng trên nền tảng. Nếu bạn khắc phục tình huống bạn có thể chuyển một đánh giá tiêu cực thành một cái gì đó tích cực.

Theo dõi đánh giá của bạn chặt chẽ trên Google, Yelp, Danh sách của Angie và Xếp hạng cao nhất Địa phương. Biết những gì đang được nói về bạn - đó là nội dung thuyết phục nhất của bạn.

# 4 Tạo Video Bán Bán Lẻ
Video bây giờ là một trong những cách mạnh mẽ nhất để giao tiếp trên internet. Máy tính và điện thoại tải xuống video nhanh chóng để chúng dễ dàng xem. Họ đòi hỏi ít nỗ lực về phía ống nước dẫn - luôn luôn là một cộng trực tuyến. Và chỉ trong 30 giây, bạn có thể nói mọi thứ cần thiết để thuyết phục khách hàng tiềm năng, bạn là người thợ sửa ống nước cho họ. Đây là một ví dụ:


Video giúp các trang của bạn xếp hạng cao hơn vì Google coi đó là nội dung hữu ích. Ngoài ra, bạn có thể xếp hạng video của mình trên YouTube để có được lưu lượng truy cập và nhận thức về thương hiệu nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét