Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

6 Dự báo về Tiếp thị Kỹ thuật số

Đó là thời gian của năm một lần nữa. Một thời gian để suy nghĩ về tình trạng tiếp thị trực tuyến trong năm qua và một thời gian để tìm ra cách giành được chiến thắng tiếp thị lớn trong năm tới. Kể từ mỗi năm mới mang lại những thách thức tiếp thị mới, chúng ta có thể sử dụng những dự đoán này để giúp xây dựng các chiến lược hướng tới tương lai giúp chúng tôi giành chiến thắng vào ngày mai trong khi các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi phải cố gắng theo kịp.

Dưới đây là 6 dự đoán về tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2016:

1. Các bài báo ít hơn + Nội dung tương tác hơn = Thắng lợi lớn.

Tiếp thị nội dung đã được khoảng một vài năm nay. Nhưng sự thật là, hầu hết các nhà tiếp thị đã tập trung chủ yếu vào viết bài hơn bất cứ điều gì khác. Đôi khi, vì lý do tốt. Hãy trung thực, video, trình chiếu, podcast, infographics, và các câu đố, tất cả thường mất nhiều thời gian hơn để sản xuất hơn so với điều tinh vi nhất tinh chỉnh. Nhưng Internet đã tràn ngập hàng ngàn bài viết, tốt và xấu, cạnh tranh cho sự chú ý của khách hàng tiềm năng, những người có thể lựa chọn xem video cat hoặc đọc danh sách từ 2000 từ của bạn.

Vào năm 2016, nếu bạn muốn được nhìn thấy, nội dung tương tác là cách để làm điều đó. Tại sao? Nội dung tương tác thường dễ dàng tiêu hóa, tham gia nhiều hơn và thường có thể mang lại nhiều backlinks hơn một số bài báo hay nhất. Trong quá khứ, việc tạo ra nội dung tương tác tốn kém và tốn nhiều thời gian hơn. Nhưng bây giờ, với các công cụ như Kuia, bất kỳ ai cũng có thể tạo ra những câu đố giống Buzzfeed tương tác, khảo sát web và máy tính mà không cần sự trợ giúp của một nhà thiết kế hoặc nhà phát triển.


Đăng ký ngay: Forbes Entrepreneurs Newsletter
Tất cả các thử nghiệm và chiến thắng của việc xây dựng doanh nghiệp - được gửi đến hộp thư đến của bạn.
2. Tự tạo và phân phối nội dung không còn là một chiến lược hiệu quả.

Vào năm 2016, sẽ khó khăn cho các nhà tiếp thị. Không phải vì khó sản xuất nội dung và xuất bản nó, ngược lại. Đó là thực tế là nó rất đơn giản để có được thông báo của bạn ra ở đó rằng tất cả mọi người đang làm nó và họ đang làm rất nhiều của nó. Sự thật là, theo Web Strategies Inc, các nhà tiếp thị được dự đoán sẽ tăng chi tiêu tiếp thị kỹ thuật số lên 35% tổng ngân sách vào năm 2016. Và 54,1% các nhà tiếp thị đang ưu tiên tuyển dụng các nội dung tiếp thị trên tất cả các nhóm tiếp thị khác. Điều đó có nghĩa là nhiều nội dung, từ nhiều thương hiệu, với ngân sách lớn hơn. Và điều này không bao gồm nội dung được sản xuất bởi bạn bè và gia đình của khách hàng tiềm năng của bạn.

Hãy nhớ rằng, bạn cũng đang cạnh tranh với các video của mèo và bé. Vậy làm thế nào bạn có được thương hiệu nhận thấy trong một thế giới ồn ào như thế, không có ngân sách tiếp thị khổng lồ và rất nhiều nhân viên? Cộng tác. Tin vui là, có rất nhiều cách dễ dàng để cộng tác với người khác để tạo nội dung thú vị được nhìn thấy. Bạn có thể sử dụng nội dung do người dùng tạo ra, cộng tác với những người có ảnh hưởng khác trong lĩnh vực của bạn trong một cuộc phỏng vấn hoặc bài viết theo kiểu tip và nhận được mỗi người đóng góp chia sẻ nội dung với khán giả của họ. Chỉ cần chắc chắn để cho mọi người đề cập hoặc tham khảo trong bài viết biết họ đang đề cập đến.
Điều này có thể dễ dàng như tweeting hoặc gửi email cho mọi người khi bài viết được phát trực tuyến. Thật không may, với những phần lớn nội dung hợp tác, đây có thể là một nhiệm vụ. Tôi đã dành nhiều giờ để nghiên cứu và liên hệ với những người được đề cập trong một tác phẩm hợp tác, do đó, bằng cách sử dụng một cái gì đó như Hẹp, công việc bẩn thỉu cho bạn sẽ tự động có thể tiết kiệm được một khoảng thời gian.

3. Trả tiền để chơi bây giờ là tiêu chuẩn trên các mạng xã hội khác.

Chúng tôi đã chứng kiến ​​"pay-to-play" trên các mạng truyền thông xã hội hàng đầu trong nhiều năm. Nhưng sự thật là, bây giờ hơn bao giờ hết, rất khó để có được nội dung của bạn được thông báo trên mạng xã hội, miễn phí. Đừng tin tôi? Xem xét điều này. Theo Forrester Research, Facebook chỉ hiển thị các bài đăng của mỗi thương hiệu cho 16% người hâm mộ.

Trên Twitter, tweet trung bình chỉ đạt khoảng 10% số người theo dõi bởi vì họ bị các bài đăng khác đè bẹp. Và đừng quên giới thiệu của Facebook Instant. Facebook Instant cung cấp bài viết của bạn cho người dùng Facebook, trực tiếp trên Facebook. Điều này có nghĩa là họ không thực sự truy cập trang web của bạn để xem nội dung của bạn đầy đủ.

Không chỉ làm tổn hại đến chiến lược SEO và lưu lượng truy cập trang web của bạn, nội dung của bạn sẽ được chia sẻ toàn bộ, miễn phí cho một đối tượng có giới hạn, trừ khi bạn tạo nội dung tùy chỉnh và PAY cho việc phân phối thích hợp, làm tăng ngân sách thị trường của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét