Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

7 cách rẻ để Tạo Buzz Đối với doanh nghiệp của bạn



Ah, "buzz" khó nắm bắt. Là chủ doanh nghiệp, chúng tôi theo đuổi nó, hy vọng nó sẽ thúc đẩy giao thông và bán hàng. Nhưng tiếp thị truyền miệng không phải là điều bạn có thể ép buộc; không có chiến lược chắc chắn mà bạn có thể sử dụng để mọi người nói chuyện (tích cực) về doanh nghiệp của bạn.

Tất nhiên, cách tốt nhất để tạo ra tiếng kêu bí mật cho doanh nghiệp của bạn là cung cấp một sản phẩm xuất sắc và vượt trội trong dịch vụ khách hàng. Nhưng giả sử bạn đã có hai phần quan trọng này tại chỗ, bạn có thể làm gì khác để mọi người nói chuyện?

Bài viết này sẽ khám phá 7 cách miễn phí hoặc chi phí thấp để thu hút sự chú ý và tạo ra hứng thú cho thương hiệu của bạn.

1. Một móc tiếp thị sáng tạo

Một móc tiếp thị chỉ đơn giản là một thông điệp ngắn nhằm thu hút sự chú ý và khiến mọi người nói chuyện. Lý tưởng nhất là nó sẽ làm mọi người muốn nhiều hơn. Một móc sáng tạo có thể / nên là bất kỳ trong những điều sau đây:

Một cụm từ ngắn truyền đạt đề xuất giá trị duy nhất của bạn
Một 'góc nghiêng' hoặc góc độ cho doanh nghiệp của bạn: cái gì đó khiến mọi người nói chuyện với bạn bè của họ
Một nhịp điệu hấp dẫn, tin nhắn hoặc cung cấp duy nhất
Một lợi ích quan trọng

Một số ví dụ có thể là:

Một nhà hàng: "Chúng tôi cung cấp pizza Ý đích thực cho đến 10 giờ chiều hoặc cho đến khi bột hết."

Một phòng tập thể dục: "Phòng thể dục thẩm mỹ duy nhất của phụ nữ trong thành phố."

Trang web thế hệ lãnh đạo: "Tìm ra bí mật để đóng 80% thỏa thuận của bạn bằng cách tải xuống hướng dẫn miễn phí này".

Lưu ý: Trong khi bạn muốn móc của bạn được chú ý-grabbing, tránh sử dụng cường điệu. Hype đưa ra những lời hứa bạn không thể giữ được, trong khi một cái móc rõ ràng cho thấy những gì tuyệt vời về thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn.

2. Chờ đợi danh sách



Cung cấp danh sách chờ cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể có rủi ro, nhưng nó cũng có thể góp phần tạo ra cảm giác dự đoán và khan hiếm; cả hai đều có thể tạo ra tiếng tăm lớn cho doanh nghiệp của bạn.

Danh sách chờ đợi rất phổ biến ngay bây giờ cho các ứng dụng và nền tảng mạng xã hội mới. Hãy nhớ rằng buông Ello đã được xây dựng từ đầu? Tại một thời điểm, lời mời đầu tư bất hợp pháp đã được bán trên eBay với giá lên tới 500 đô la, và mạng đã nhận được 31.000 yêu cầu lời mời mỗi giờ.

Kiểm tra danh sách chờ đợi cho các sản phẩm, dịch vụ và sự kiện mới. Cung cấp "hạn chế" trong các cuộc hội thảo trên web và các sự kiện trực tiếp. Trong thời gian bận rộn, đưa khách hàng vào danh sách chờ đợi cho các dịch vụ của bạn thay vì nói với họ rằng bạn sẽ liên lạc khi bạn mở cửa.

3. Teaser

Teasers, gợi ý, sneak peaks ... họ có thể được gọi bằng nhiều tên. Vấn đề là bằng cách chia sẻ những chi tiết lôi cuốn của một sản phẩm hoặc quảng cáo sắp tới, bạn sẽ gợi sự quan tâm và để mọi người muốn nhiều hơn nữa.

Xây dựng sự mong đợi bằng cách gợi ý về những gì sẽ xảy ra. Ví dụ: thay vì chỉ đăng một cuộc thi trên truyền thông xã hội, hãy bắt đầu gợi ý về nó trong một hoặc hai tuần trước. Rò rỉ ra các thông tin để cung cấp cho các tín đồ của bạn một cơ hội để dự đoán những gì bạn có trong cửa hàng.

4. Độ trong


Trong một thế giới hoàn hảo, minh bạch sẽ không tạo ra tiếng vang. Nhưng vì sự khan hiếm tương đối của nó, minh bạch có thể khiến bạn khác với cạnh tranh.

Merriam Webster định nghĩa sự minh bạch là hành động minh bạch: đó là "dễ nhận thấy và hiểu", "trung thực và cởi mở: không bí mật". Khi nói đến nó, minh bạch chỉ đơn giản có nghĩa là tham gia vào giao tiếp thẳng thắn, thẳng thắn.

Mọi người muốn mua từ những người mà họ biết và tin tưởng. Tính minh bạch là một thành phần quan trọng để xây dựng niềm tin này. Một số cách bạn có thể minh bạch bao gồm:

Hãy trung thực, ngay cả khi nó không thoải mái.
Chia sẻ khía cạnh cá nhân của bạn bằng cách đưa ra các ý kiến ​​trung thực và giai thoại cá nhân.
Hãy cởi mở trong giao tiếp của bạn với nhân viên: một nhân viên cảm thấy tin tưởng và có giá trị có thể là một đại sứ thương hiệu tuyệt vời.
Chịu trách nhiệm: Hãy chuẩn bị chịu trách nhiệm về những sai lầm hay những sự thiếu sót.
Hãy cởi mở với triển vọng về ý định hoặc mục đích của bạn: Mọi người biết bạn đang kinh doanh để kiếm tiền, do đó, không cần phải giấu sự thật này.
5. PR miễn phí


Nói dễ hơn làm, phải không? Nhiều doanh nghiệp nhỏ gặp khó khăn khi biết cách đưa tên mình vào các phương tiện thông tin đại chúng. Nhận được đề cập trong một tạp chí quốc gia hoặc trang web có thể dường như không hoặc thậm chí không thể.

Một công cụ PR miễn phí như HARO (Giúp người báo cáo) có thể giúp bạn có được công khai miễn phí trên quy mô mà các chủ doanh nghiệp nhỏ trong quá khứ chỉ có thể mơ ước. Đơn giản chỉ cần đăng ký để nhận các thông báo về truy vấn truyền thông hàng ngày và sau đó phản hồi những thông tin có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Đây là một cách hay để trích dẫn hoặc đề cập đến trong các phương tiện thông tin đại chúng nổi tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét