Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Hướng dẫn sinh tồn cho người ăn chay ở Porto

Hầu hết mọi người không biết rằng tôi không nấu thịt, chỉ có cá và rau, và như vậy tôi hoàn toàn đồng cảm với người ăn chay & ăn chay. tham khảo địa chỉ ăn tiệc buffet chay nhà hàng ở hà nội nhiều món ăn hấp dẫn.

Porto là một thành phố yêu thích những chuyến đi và xúc xích thịt lợn, nhưng đừng sợ bạn!, Có rất nhiều nhà hàng và cửa hàng cho người ăn chay & thuần chay. Tại đây, một danh sách các nhà hàng chay tốt nhất ở Porto, cũng như các cửa hàng để mua các sản phẩm thực phẩm chay, thuần chay và macrobiotic (cũng như các sản phẩm làm đẹp & sức khỏe). Thưởng thức! 



Các nhà hàng chay tốt nhất ở Porto

hướng dẫn sinh tồn người ăn chay portosurvival hướng dẫn người ăn chay portosurvival hướng dẫn người ăn chay porto
daTerra là một trong những nhà hàng chay yêu thích của tôi ở Porto. Nhà hàng phong cách này có một bữa tiệc buffet, nơi bạn có thể tìm thấy các món súp ngon, khởi đầu sáng tạo (chẳng hạn như một vài bức ảnh hummus và rau củ) và các món ăn tuyệt vời vượt xa các món bít tết truyền thống và tương tự. nơi bán mua đồ chay ở hà nội ngon địa chỉ thuận lợi.

Vào bữa trưa, bạn phải trả 7,5 € cho bữa tiệc buffet, và vào buổi tối, nó 12,5 €. Đồ uống, chẳng hạn như nước trái cây tươi tuyệt vời và món tráng miệng chay (bạn PHẢI thử bánh açai!), Được thanh toán riêng.

Lưu ý quan trọng: daTerra chỉ mất tiền mặt, không có thẻ! Ngoài ra, nhà hàng này có một dịch vụ mang đi.

Cách đến đó: daTerra cách ga tàu São Bento nổi tiếng 2 phút đi bộ. Có một trạm tàu ​​điện ngầm cùng tên.

Tinh chất

hướng dẫn sinh tồn người ăn chay portosurvival hướng dẫn người ăn chay portosurvival hướng dẫn người ăn chay portosurvival hướng dẫn người ăn chay porto
Essência luôn đứng đầu trong danh sách các nhà hàng chay tốt nhất ở Porto, và người ta có thể dễ dàng hiểu tại sao. địa chỉ mua đồ ăn chay ngon 

Không gian rất đẹp - một căn phòng rộng, thoáng mát, một sân thượng rộng lớn cho những ngày nắng và một dịch vụ chu đáo.

Hơn nữa, Essência cung cấp hai thực đơn bữa trưa chay:
- thực đơn hoàn chỉnh (món khai vị, món chính và món tráng miệng): 8,90 €
- thực đơn ngắn (món khai vị, món chính hoặc món tráng miệng): 6,90 €

Essência thường có một vài món ăn trong thực đơn bữa trưa chay, đây là điều tôi thực sự thích vì nhiều nhà hàng chay ở Porto chỉ làm một món mỗi ngày. Nó cũng có những món ăn chay, trong trường hợp bạn bè của bạn đang rên rỉ vì bạn đang đưa họ đến một nhà hàng chay chay

Cách đến đó: Essência cách ga tàu điện ngầm Francos 10 phút đi bộ. Cá nhân tôi sẽ sử dụng trạm này vào ban đêm - tốt hơn là nên đi taxi hoặc Uber.

Árvore làm Mundo

hướng dẫn sinh tồn người ăn chay portosurvival hướng dẫn người ăn chay portosurvival hướng dẫn người ăn chay portosurvival hướng dẫn người ăn chay porto
Árvore do Mundo là một lỗ hổng hoàn toàn trên tường, đó là cách tốt nhất để mô tả nó! Nhà hàng nhỏ dễ thương này đã mở một vài tháng trước để nhanh chóng trở thành một trong những nhà hàng chay yêu thích của tôi ở Porto.

Mỗi ngày có một thực đơn bữa trưa chay (món khai vị, súp, món chính và đồ uống) với giá 8 €. Tôi đặc biệt khuyên bạn nên thử món tráng miệng chay tuyệt vời của nó, chẳng hạn như chuối và carob mousse và hạnh nhân và bánh pudding ngày. Vào thứ sáu và thứ bảy, Árvore do Mundo phục vụ thực đơn bữa tối chay với giá 12,5 €.

Lưu ý quan trọng:

Tại Árvore do Mundo bạn không thể sử dụng thẻ - bạn phải thanh toán bằng tiền mặt!
Bạn nhận được một thẻ menu - sau 10 menu, nó cung cấp cho bạn thêm một.
Cách đến đó: Árvore do Mundo cách ga tàu São Bento nổi tiếng 10 phút đi bộ. Có một trạm tàu ​​điện ngầm cùng tên.

Oriente no Porto

Oriente no Porto là một trong những nhà hàng chay đầu tiên ở Porto mà tôi đã đến, nhiều năm trước, và tôi rất thích nó. Nhà hàng chay ấm cúng và không phô trương này, ở trung tâm của khu phố Do Thái cũ ở Porto, là một nơi dễ thương. hướng dẫn lẩu chay ngon cách nấu hà nội chuẩn vị nhất

Nó phục vụ một món ăn chay duy nhất trong bữa trưa, được chuẩn bị tuyệt vời.

Cách đến đó: Oriente no Porto cách ga tàu São Bento nổi tiếng 10 phút đi bộ. Có một trạm tàu ​​điện ngầm cùng tên.

Nếu bạn đang thưởng thức bài đăng này, thì don quên quên ghim bài này sau:



Mamba đen


Black Mamba nên thực sự nằm trong danh sách những nhà hàng chay ngon nhất ở Porto bởi vì nó không phải là một nhà hàng! Nó thực sự là một cửa hàng băng đĩa tình cờ bán bánh mì kẹp thịt thuần chay tuyệt vời nhất ở Porto

Món ưa thích của tôi là rau chân vịt và đậu phụ. Và tôi đã đề cập đến các món tráng miệng thuần chay ngon miệng, chẳng hạn như bánh nướng không có gluten và bánh pho mát nguyên chất bơ đậu phộng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét