Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Chọn cây lọc nước nóng lạnh cho văn phòng của bạn

Cây lọc nước nóng lạnh là một thiết bị có thể cung cấp lạnh, nhiệt độ phòng hoặc nước nóng và là một tính năng phổ biến của văn phòng, doanh nghiệp, cũng như các khu vực công cộng. Loại sản phẩm này thường có thể được chia thành hai loại: một bình đựng nước sử dụng (POU) và một bình đựng nước đóng chai.

Hai loại này thường có thể là máy lọc nước nóng, máy làm mát nước hoặc chúng có thể có cả hai khả năng.



Thiết bị phân phối nước tại điểm sử dụng (POU) được cắm trực tiếp vào nguồn cung cấp nước và phân phối lạnh, nhiệt độ phòng hoặc nước ấm. Bộ phân phối nước đóng chai yêu cầu mua hoặc cho thuê các chai nước lớn từ các nhà cung cấp. Những máy lọc nước đóng chai này có thể có dung tích nước thay đổi từ 4 đến 40 lít nước.

Vì nó là cho máy pha cà phê, máy lọc nước văn phòng có thể có tác động xã hội tích cực tại nơi làm việc, đồng thời cải thiện năng suất của một công ty. Việc lựa chọn bộ phân phối hoàn hảo có thể hỗn loạn, vì mỗi doanh nghiệp có nhu cầu và yêu cầu khác nhau.

Có một loạt các loại máy lọc nước, và để xác định loại nào là tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn, điểm khởi đầu tốt là xác định công suất mà văn phòng của bạn sẽ cần.

Nếu bạn muốn có sự trợ giúp chuyên nghiệp trong việc lựa chọn mua cây nước nóng lạnh nào tốt, chỉ cần điền vào mẫu ở trên và Market Inspector sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn! Chúng tôi cung cấp cho bạn tối đa bốn báo giá và khớp yêu cầu của bạn với các nhà cung cấp tốt nhất của chúng tôi, hoàn toàn không ràng buộc và miễn phí!

Các loại và đặc điểm của máy lọc nước
Nói chung, có hai loại máy lọc nước: máy bơm nước (hoặc Điểm sử dụng) và máy phân phối nước đóng chai. Trong hai loại này, có các bộ phân phối với các đặc điểm riêng biệt để phân biệt một bộ phân phối này với một bộ phân phối nước độc lập, một bộ phân phối nước, một bộ phân phối hoặc một bộ phận.

Bằng cách cài đặt một bộ phân phối nước trong văn phòng của bạn, bạn có thể truy cập vào nước sạch trực tiếp trong chai, cốc hoặc ly của bạn, chỉ bằng cách nhấn nút. Cung cấp cho nhân viên hoặc khách hàng của bạn nước ngọt có thể làm giảm việc sử dụng chai nhựa trong văn phòng của bạn và cuối cùng làm cho công ty của bạn bền vững hơn một chút.

Máy lọc nước không chỉ là sản phẩm đơn giản để cung cấp nước sạch, lạnh hoặc nóng. Họ là một điểm gặp gỡ cho nhân viên nơi họ có thể nghỉ ngơi và nói về một cái gì đó khác với công việc. Khả năng thu thập này có tên riêng: hiệu ứng làm mát nước. Mặc dù nghe có vẻ trái ngược, nhưng nghỉ ngắn có thể cải thiện năng suất của nhân viên của bạn.

Điều quan trọng là tìm ra nhu cầu kinh doanh của bạn để chọn máy lọc nước phù hợp nhất với công ty của bạn.

Bình nước đóng chai hàng đầu

Hai thiết kế khác nhau này đều được phân loại theo máy lọc nước đóng chai. Những gì đặt chúng ngoài là nơi đặt chai. Loại thiết bị phân phối cổ điển nhất là bộ phân phối nước được gắn trên cùng, trong đó bình cấp nước được gắn ở phần trên của bộ phân phối nước.

Thay vào đó, tàu cho loại tải phía dưới được định vị ở phần dưới. Máy lọc nước được nạp dưới đáy dễ dàng tải lại hơn so với đầu gắn trên. Tuy nhiên, bộ phân phối gắn trên cùng thường ít tốn kém hơn. Những loại máy lọc nước này là giữa các giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ.

Có thể tìm thấy các bộ phân phối được nạp dưới và gắn trên cùng cung cấp lạnh, nhiệt độ phòng và nước ấm.

Bình nước treo tường
Đây là một loại máy lọc nước POU được kết nối trực tiếp với nguồn cấp nước và điện. Máy lọc nước này chủ yếu được sử dụng trong các trường học, bệnh viện và các doanh nghiệp lớn.

Kết nối với đường ống dẫn nước cho phép bộ phân phối này không bao giờ cạn nước và thải ra nước xám. Thay vào đó, liên kết với điện giúp bộ phận tủ lạnh chạy. Kết quả là loại giải pháp này chỉ cung cấp nước lạnh trong dòng.

Máy làm mát áp lực hoặc nước nóng trực tiếp
Loại máy lọc nước này cũng là một phần của danh mục máy lọc nước sử dụng. Khác với loại gắn trên tường, bộ phân phối nước này không được xây dựng trong tường và có thể cung cấp cho người dùng cả nước nóng và nước lạnh.

Mặt bàn hoặc máy làm mát nước để bàn
Bàn nước nóng lạnh

Nhóm các máy lọc nước này là một phần của cả hai loại máy phân phối nước chính, vì chúng có thể bị chìm trong nguồn cung cấp nước, hoặc đi kèm với các chai có kích thước nhỏ hơn.

Các thiết bị này nhỏ hơn so với các loại máy phân phối khác, điều này cho phép đặt chúng trên bàn và quầy. Nhóm máy pha chế này, nhờ vào kích thước, là sự phù hợp hoàn hảo cho các văn phòng và doanh nghiệp nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét